:::     :::

อาร์เตต้ามั่นใจซาก้าดีกว่านี้ได้

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลกล่าวชมผลงาน บูกาโย่ ซาก้า แต่มั่นใจว่าลูกทีมรายนี้สามารถพัฒนาให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ได้แน่นอน

ปืนใหญ่ บุกไปเอาชนะ โบโด กลิมท์ ออกมาด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ กันเนอร์ส เก็บได้ 9 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 3 เกม

เมื่อถามถึงผลงานของ ซาก้า ที่ดีวันดีคืน แถมเกมล่าสุดเป็นคนทำประตูชัยให้ทีมคว้า 3 คะแนน กุนซือใหญ่ชาวสเปนเผยมีความสุขกับผลงานลูกทีมคนเก่ง แต่เน้นย้ำว่าแข้งรายนี้สามารถพัฒนาให้ดีกว่าที่เป็นอยู่อย่างแน่นอน

"ใช่ แต่ก็ขอย้ำอีกครั้งว่าเขาสามารถกลายเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ได้ เขามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ ในเกมนี้ และจากนั้นก็มีบางจังหวะที่เขาสามารถพัฒนาและความต้องการจากตัวเขาเองมากกว่านี้ได้" อาร์เตต้า ระบุ

"แน่นอนว่ามีช่วงเวลาที่พวกเราปล่อยให้แบ็กซ้ายของพวกเขาได้พัฒนาการเล่นและเอาชนะการเพรสซิ่งของพวกเราได้ง่ายๆ มีหลายๆ สิ่งที่ต้องพัฒนา

"มันเป็นสองรายการที่แตกต่างและเตรียมความพร้อมไม่เหมือนกัน (พรีเมียร์ลีก และ ยูโรปา ลีก) คุณเห็นได้ถึงการควบคุมเกม ความต้องการ และจำนวนการยิงที่ทีมสร้างขึ้นในเกมยุโรป มันแตกต่างกันมากๆ แต่พวกเรากำลังปรับตัวและผมมีความสุขกับทุกๆ อย่างที่พวกเราแสดงผลงานออกมาให้เห็น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด