:::     :::

ซาร์รี่บ่นผู้ตัดสินมีส่วนทำเกมของทีมพัง

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ ตำหนิการทำงานของผู้ตัดสินในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ สตวร์ม กราซ 2-2 ศึกยูโรปา ลีกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         ชิโร่ อิมโมบิเล่ ทำยิงจุดโทษให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีสุดท้าย แต่ มานูเอล ลาซซารี่ ก็มาโดนไล่ออก โดยครึ่งหลังทีมเยือนมาตีเสมอได้จาก วิลเลี่ยม โบวิง ก่อน "อินทรีฟ้า-ขาว" ก็ขึ้นนำอีกครั้งจาก เปโดร โรดรีเกซ ทว่าสุดท้าย โบวิง ก็ตีเสมอให้ สตวร์ม กราซ และจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป

         หลังจบเกมทาง ซาร์รี่ ชี้ว่าการทำงานของผู้ตัดสินใจเกมนี้น่าผิดหวัง แต่ก็ชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานกันได้อย่างน่าประทับใจแม้ว่าจะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ก็ตาม

         "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ผู้ตัดสินสร้างความหงุดหงิดให้กับทุกคน ชัดเจนว่าผู้ตัดสินไม่ได้ทำหน้าที่แบบที่ควรจะเป็นและสร้างความตึงเครียดและไม่ยุติธรรม เพราะมันเป็นเกมที่ยุติธรรม" ซาร์ กล่าวกับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "เราเล่นได้ดีในครึ่งแรก สร้างโอกาสและขึ้นนำ แต่เมื่อคุณต้องเล่นทุก 3 วัน มันหนักหน่วง เราพบปัญหาในครึ่งหลังและไม่ได้เสียหายเพราะเราฟื้นความได้เปรียบกลับคืนมา ประตูตีเสมอมันตรงข้ามกับการเล่น เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง"

         "มันเป็นคะแนนที่ดีที่แสดงใหเห็นพัฒนาที่เรามองหาเพราะเราได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแม้เหลือ 10 คน นักเตะที่ลงเล่นเป็นตัวสำรองมีแนวคิดและเป้าหมายเดียวกับตอนเริ่มเกม นั่นเป็นข้อดีจากเกมนี้"

         "ผมเห็นความปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะในทุกมุมมอง ความสม่ำเสมอและความมุ่งมั่นรวมถึงแรงจูงใจ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการเห็นในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})