:::     :::

ฮาวไร้อิซัคโป้งผี,อัพเดทสัญญากิมาไรส์

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ ฮาว เฮดโค้ช นิวคาสเซิ่ล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ใน 2 ประเด็นสำคัญคือปัญหาบาดเจ็บของดาวยิง อเล็กซานเดอร์ อิซัค และความคืบหน้าสัญญาใหม่แก่มิดฟิลด์เนื้อหอม บรูโน่ กิมาไรส์

ตัวใช้งานที่เดี้ยงสำคัญๆคือ อิซัค (ต้นขา), กองกลาง จอนโจ้ เชลวี่ย์ (ต้นขา), นายด่าน คาร์ล ดาร์โลว์ (ข้อเท้า), มิดฟิลด์ แม็ตต์ ริตชี่ (น่อง) และกองหลัง เอมิล คราฟท์ (เข่า) ซึ่งทั้งหมดยังไม่พร้อมสำหรับเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงสุดสัปดาห์ 

อิซัค ที่พลาดแข่งไปสองเกมยังไม่พร้อมสำหรับนัดนี้ ด้าน เชลวี่ย์ จ่อกลับมาอยู่ในกลุ่มใช้งาน เขาสามารถซ้อมได้การเปิดปากของกุนซือผู้ดี 

ทั้งนี้ทีมเราปราศจากความกลัวไม่ว่าเล่นที่ไหน ผลงานเวลานี้อยู่ในระดับที่สูงและตั้งตาจะทำมันให้ได้อีก” 

ด้านกระแสการสร้างทีมสาลิกาดงแบบมี กิมาไรส์ ผู้ทำ 2 ประตูจากเกมถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 5-1 เป็นกระดูกสันหลังถึงขั้นจ่อเรียกต่อสัญญาใหม่แบบเบิ้ลค่าเหนื่อยและขยายเวลาผูกมัดนั้น มีมูลความจริง 


เราต้องการเป็นอย่างยิ่งจะให้ บรูโน่ มีความสุขเมื่ออยู่ที่นี่ ให้เขาเห็นวิสัยทัศน์ระยะยาวบอส ฮาว พยายามชี้แจงกรณีนักเตะถูกโยง เรอัล มาดริด

เราต้องสร้างสิ่งแวดล้อมเชิงบวก ซึ่งตราบใดที่นักเตะยังเห็นกระบวนการเติบโตของสโมสร, สิ่งที่เราสร้างขึ้น ก็อยากบอกว่าต้องการเสริมคุณภาพหาใช่เสียออกไป” 

เอเชี่ยน แฮนดิแคป แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อครึ่งลูก-5, สกอร์รวมสองลูกครึ่งควบสาม-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด