:::     :::

'นิว'เตรียมสัญญาใหม่กิมาไรช์กันท่าราชัน

วันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2565
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวว่ากำลังเตรียมสัญญาใหม่ให้กับ บรูโน่ กิมาไรช์ เพียงไม่กี่วันหลังจาก แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการกีฬาเปรยว่าเขาอาจต้องจากไปท่ามกลางความสนใจจาก เรอัล มาดริด

ดาวเตะทีมชาติบราซิลเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ สาลิกาดง นับตั้งแต่ย้ายมาในเดือนมกราคม โดยเขาทำไป 7 ประตู จาก 23 เกมในพรีเมียร์ลีก และนำความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์มาสู่ทีม

เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล กล่าวก่อนเกมที่จะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ ถึง กิมาไรช์ ว่า "เราอยากให้ บรูโน่ มีความสุขกับที่นี่ สนุกกับฟุตบอลของเขา และมองวิสัยทัศน์ในระยะยาว"

"เราต้องการสร้างทีม เราอยู่ในช่วงเริ่มต้นของสิ่งนั้น ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการขัดขวางกลุ่มที่เรามี เราต้องการเพิ่มคุณภาพ นั่นคือเป้าหมาย"

"แต่ บรูโน่ ทำได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ เขาเข้ากันได้ดี และเป็นตัวอย่างที่ดีของสปิริตในทีม และแรงผลักดันที่เราต้องการเพื่อที่จะประสบความสำเร็จ"

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานหลังจากนั้นไม่นานว่าเขาเชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล จะเสนอสัญญาใหม่ให้กับดาวเตะวัย 24 ปี

นี่ดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ แอชเวิร์ธ บอกใบ้เมื่อต้นสัปดาห์ว่าผู้เล่นอย่าง กิมาไรช์ อาจต้องออกจากสโมสร

ผู้อำนวยการกีฬาบอกว่ามิดฟิลด์รายนี้เป็นผู้เล่นระดับท็อป และเป็นส่วนสำคัญในการเดินทาง แต่ยังคงตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังมีข่าวลือเรื่องการพูดคุยกับ เรอัล มาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด