:::     :::

ชูอาเมนี่เผยแฮปปี้กับเอลกลาซิโก้ครั้งแรก

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
476
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เปิดเผยว่าเขามีความสุขที่กำลังจะได้ลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งของตนเองในวันอาทิตย์นี้

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขามีความสุขกับการลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ครั้งแรกในชีวิต โดยเฉพาะต่อหน้าแฟนบอลชุดขาวบนสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ชูอาเมนี่ ย้ายจาก โมนาโก มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร โดยมิดฟิลด์วัย 22 ปีแสดงให้เห็นถึงความตื่นเต้นชัดเจนที่จะได้โอกาสลงเล่นเกม 'เอล กลาซิโก้' ครั้งแรกในอาชีพค้าแข้งวันอาทิตย์นี้ 

'ผมมีความสุขมากที่ได้เล่น กลาซิโก้ ครั้งแรกของผมที่ เบร์นาเบว ต่อหน้าแฟนๆมาดริด มันเป็นแมตช์พิเศษ แมตช์สำคัญที่สุดในโลก ทั้งสองทีมต่างต้องการชัยชนะ แต่เราจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมาย' มิดฟิลด์วัย 22 ปีกล่าว

เมื่อถูกถามถึงความทรงจำครั้งแรกของเขาในเกม 'เอล กลาซิโก้' มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสกล่าวย้อนไปถึงปี 2012 ตอนเขาอายุเพียง 12 ปี ซึ่งมันเป็นยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และการดวลกันระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ 

'ความทรงจำแรกของผมเกี่ยวกับ กลาซิโก้ คือการฉลองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ขอความสงบตอนที่เขาทำประตูที่ คัมป์ นู' ชูอาเมนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด