:::     :::

ซิเมโอเน่ชี้แจงประเด็นเฟลิกซ์

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันการตัดสินใจเลือกทีมลงสนามโดยพิจารณาจากฟอร์มการเล่นส่งผลให้ ชูเอา เฟลิกซ์ กลายเป็นเพียงตัวสำรองเนื่องจากนักเตะคนอื่นทำผลงานได้ดีกว่า

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นของ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่มีข่าวว่านักเตะเบื่อสนับก้นและกำลังหาทางย้ายออกจากทีมตราหมีในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยยืนยันว่าเขาเลือกทีมจากฟอร์มการเล่นของนักเตะและตอนนี้มีผู้เล่นคนอื่นที่ทำผลงานได้ดีกว่าแนวรุกชาวโปรตุกีส ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

'ผมจะมีความชัดเจนมากเช่นเดียวกับที่ผมพูดกับเขา ผมต้องการชัยชนะกับ โมราต้า กับ กอร์เรอา ความจริงเพียงอย่างเดียวคือสิ่งที่มันเป็น ในฤดูกาลที่เราคว้าแชมป์ ลา ลีกา เขาออกสตาร์ทได้อย่างน่าทึ่งและหลังจากนั้นเขาก็ได้รับบาดเจ็บ'

'ในฤดูกาลที่สอง เขาเริ่มเล่นที่ โอซาซูน่า และลงเอยด้วยการบาดเจ็บ ในตอนเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เขามีช่วงปรีซีซั่นที่ดี เขาเริ่มต้นได้ดีมาก'

'เมื่อผลงานของเขาตกลงไปในตอนนี้ เพื่อนร่วมทีมอีกคนเล่นเพราะ ชูเอา ก็เหมือนกับทุกคน และผมปฏิบัติกับทุกคนแบบเดียวกัน เมื่อเขากลับมาดี เมื่อเขากลับมาวิ่ง เมื่อทีมต้องการเขา เขาจะลงเล่น'

'มันเป็นเรื่องของฟอร์มการเล่น และในฟอร์มการเล่น ผมเข้าใจดีว่ามีนักเตะคนอื่นๆที่ทำผลงานได้ดีกว่า'

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังกล่าวถึงปฏิกิริยาของแนวรุกชาวโปรตุกีสในการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯว่า 'มันเป็นเรื่องปกติกับสิ่งที่เขาแสดงออกมาบนโซเชียลมีเดียเพราะเขาเล่นกับ (โรดรีโก้) เด ปอล'


'ตอนนี้เขามีสมาธิกับตัวเองและทุกอย่างที่เขาสามารถสร้างได้ คุณ, ถือแว่นขยายแสดงความเห็นตามที่คุณเชื่อ ผมพูดคุกอย่างที่ผมต้องพูดกับนักเตะในห้องแต่งตัว ไม่ใช่ที่นี่' 

ซิเมโอเน่ ยังเน้นย้ำถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันของนักเตะทีมตราหมีว่า 'ทีมนี้ดีมากและมีเพียงความเป็นจริงเดียวคือสนามแข่งขัน และในสนามแข่งขันก็มีเทรนเนอร์คนหนึ่งที่เลือกตามความต้องการและเลือกสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับแต่ละแมตช์ ผมจะไม่ปล่อย ชูเอา ไปสู่ความพ่ายแพ้'

'เอล โชโล่' ยังกล่าวถึงทัศนคติของแนวรุกชาวโปรตุกีสเพิ่มเติมว่า 'ผมชอบมันเพราะพวกเขาพบจุดที่สนใจ เขาเป็นเด็กมหัศจรรย์ เขาเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้ดี เรากำลังพูดถึงประสิทธิภาพของเกม ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้'

'ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการดึงสิ่งดีที่สุดจาก ชูเอา ผมต้องได้รับประโยชน์สูงสุดจากสิ่งที่พวกเขาเป็น' ก่อนจะพูดถึงการทำประตูไม่ได้ในซีซั่นนี้ว่า 'ผมคิดว่าสิ่งที่ดีคือการมีสถานการณ์ในการทำประตู ยิ่งคุณมีมากเท่าไหร่ก็หมายความถึงทีมที่ชนะเกมไปแล้ว วิธีเดียวที่ผมรู้ถึงการบรรลุเป้าหมายคือการยืนหยัดต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด