:::     :::

เอร์เรร่ามองไม่ยุติธรรมถ้านำแรชฟอร์ดเทียบผู้เล่นคนอื่น

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า อดีตมิดฟิลด์ แมนฯยูไนเต็ด หนุน มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้หากนักเตะร่างกายสมบูรณ์และอยู่ในช่วงเวลาที่ดี

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แอธเลติก บิลเบา หนุนหลังเพื่อนร่วมทีมเก่า มาร์คัส แรชฟอร์ด ว่าเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เช่นกันหากร่างกายสมบูรณ์และอยู่ในช่วงเวลาที่ดี พร้อมยืนยันว่ามันไม่ยุติธรรมต่อนักเตะหากถูกนำไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นคนอื่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอร์เรร่า เคยค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงปี 2014-2019 ขณะที่ แรชฟอร์ด ก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2015 ก่อนมิดฟิลด์ชาวสเปนจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนกระทั่งมาอยู่กับ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

'เขา (แรชฟอร์ด) สร้างความแตกต่างได้เมื่อเขาฟิตและอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และตอนนี้เขามีครูดีที่สุดในทีมสำหรับการเป็นตัวอย่างดีที่สุดอย่าง คริสเตียโน่'

'แต่บางครั้ง มันไม่ยุติธรรมกับนักเตะบางคน เราไม่ยุติธรรมกับ มาร์คัส หรือผมสามารถยกตัวอย่างเพิ่มเติม หรือกับ วินิซิอุส หรือนักเตะประเภทนี้ คุณไม่สามารถเปรียบเทียบพวกเขากับ (ลีโอเนล) เมสซี่ หรือ (คริสเตียโน่) โรนัลโด้ เพราะมันเหมือนกับว่าถ้าเป็นมิดฟิลด์สเปน เราจะถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ชาบี หรือ (อันเดรส) อีเนียสต้า เราจะแพ้แน่นอน คุณจะต้องตัดสินพวกเขาเป็นรายบุคคล' เอร์เรร่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด