:::     :::

มอเรียนเตสมองเอ็มบั๊ปเป้ไม่จำเป็นกับมาดริด

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด มอเรียนเตส มองว่า เรอัล มาดริด มีแนวรุกที่แข็งแกร่งเพียงพอแล้วโดยไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เคยหักหลังทีมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เฟร์นานโด มอเรียนเตส อดีตกองหน้าทีมชาติสเปนประเมินสถานการณ์ในปัจจุบันของ เรอัล มาดริด ว่ามีแนวรุกที่แข็งแกร่งเพียงแล้วโดยไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หลังมีรายงานว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด พยายามจะเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ แบบไม่มีค่าตัวตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 23 ปีตัดสินใจขยายสัญญากับ เปแอสเช จนตกเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลมาดริดที่มองว่านักเตะหักหลังสโมสร ก่อนจะมีรายงานว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันกับต้นสังกัดและต้องการย้ายทีม ทว่า มอเรียนเตส มองว่าทีมชุดขาวไม่มีความจำเป็นต้องเซ็นสัญญากับนักเตะในปี 2023 

'ถ้าเขาอยู่ในระยะ มันดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับเขาที่จะมาหลังจากทุกอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์'

'วันนี้ เรอัล มาดริด ไม่จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้' มอเรียนเตส แสดงความเห็น

อย่างไรก็ตาม ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด อาจมองมุมต่างจาก มอเรียนเตส เนื่องจากทีมชุดขาวยังต้องการตัวแทนระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า ที่อายุ 34 ปีแล้ว เพียงแต่ทีมชุดขาวจะพร้อมทุ่มเงินค่าตัวและจ่ายค่าจ้างจำนวนมหาศาลของนักเตะหรือไม่เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด