:::     :::

เฟลิกซ์มอบเมนเดสหาทางออกเรื่องทีมใหม่

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กระแสข่าวของ ชูเอา เฟลิกซ์ ยังคงร้อนแรง โดยล่าสุด มาร์ก้า รายงานว่ากองหน้าแอตเลติโก มาดริด แจ้งไปยัง จอร์จ เมนเดส ให้ดำเนินการหาทางย้ายออกจากทีม

ก่อนหน้านี้สื่อแดนกระทิงดุออกมาเปิดเผยกรณีที่กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสไม่พอใจบทบาทของตนเองในฤดูกาล โดยเฉพาะการเป็นทางเลือกรองลงมาจากแนวรุกคนอื่นๆ ทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, อองตวน กรีซมันน์, อังเคล กอร์เรอา และ มาเตอุส คุนญ่า 

ล่าสุด มาร์ก้า นำเรื่องดังกล่าวมาขยายความต่อ โดยสื่อดังรายนี้ระบุว่า เฟลิกซ์ ได้ส่งเรื่องไปให้ เมนเดส ในฐานะเอเย่นต์ส่วนตัวหาทางให้ตนเองย้ายออกจาก ตราหมี 

โดยช่วงที่ผ่านมา มิเกล อังเคล คิล มาริน ซีอีโอของ โรฆีบลังโกส ออกมาแสดงความเห็นในเรื่องดังกล่าว รวมไปถึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ที่อธิบายถึงการใช้งานนักเตะคนอื่นๆ มากกว่า เฟลิกซ์ แต่สื่อมองว่าบรรยากาศ ณ ตอนนี้ไม่เป็นตามที่สโมสรต้องการ

ทำให้ มาร์ก้า เชื่อว่า เฟลิกซ์ มองไปถึงการย้ายทีมในเดือนมกราคมและตอนนี้ได้ส่งเรื่องให้ เมนเดส จัดการปัญหาดังกล่าวเพราะนักเตะอยากลงเล่นอย่างต่อเนื่องมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้

ความเป็นไปได้ตามที่สื่อสเปนมองคือการส่งนักเตะวัย 22 ปีไปให้ เบนฟิก้า ยืมใช้งาน ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่ากระแสข่าวในเรื่องนี้จะออกมาในทิศทางใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด