:::     :::

วิดมาร์มองฉลามเป็นต่อบียู

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
257
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ออเรลิโอ วิดมาร์" มอง ชลบุรี เป็นต่อบียู ก่อนดวลกันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 9 ที่ ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดยม ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.
สำหรับ แข้งเทพเป็นหนึ่งในสองทีมที่ยังไม่แพ้ใคร ส่วน ฉลามชล นำเป็นจ่าฝูง ด้วยการชนะรวดมา 6 นัดติดแลว
ก่อนการแข่งขัน ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"เราไม่ได้กดดันอะไรกับการที่ยังไม่แพ้ใคร เราออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม เราเองก็คาดหวังว่าเราจะเก็บแต้มได้มากกว่านี้ แต่รายละเอียดในแต่ละเกม เราไมได้มองสิ่งนี้ ก่อนหน้านี้ ก็มีคนพูดถึงการไม่เสียประตู และเกมล่าสุดเราเสียไปสองประตู"
"เกมนี้เป็นเกมที่ยาก ชลบุรี มีความมั่นใจ หลังโชว์ฟอร์มที่ดี เกมนี้เป็นเกมที่สูสี ด้วยชลบุรี มีเกมรุกที่น่ากลัว เกมรับก็ดี กองกลางก็แข็งแกร่ง เกมนี้สูสี ส่วนการไปเยือน ชลบุรี มีข้อได้เปรียบอยู่แล้วเพราะพวกเขาเป็นจ่าฝูง และได้เล่นในบ้านเกมนี้"
"สถิติที่ผ่านมา มันคือเรื่องที่ผ่านไปแล้ว เราเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ถ้ามองแง่ดีกับการไม่ได้บุกมาชนะพวกเขาหลายปี มันก็เป็นแรงจูงใจให้นักเตะ พยายามเปลี่ยนแปลงสถิติตรงนี้ได้"
"เอเวอร์ตัน ตอนนี้ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แม้จะกลับมาซ้อมแล้ว และตอนนี้ดูดีมากกับการกลับมา ส่วนมาห์มูด เพิ่งตัดไหมไปเมื่อวันอาทิตย์ ยังไมได้ซ้อมกับทีม ขณะที่ทอม ก็เป็นตัวสำรองก็ได้ลงท้ายเกมล่าสุด ตอนนี้ก็ยังขาดแค่มาห์มูดกับ เอเวอร์ตัน เท่านั้น"
"แฟนบอลของเราก็สุดยอดมากที่เดินทางไปไกลกับพวกเราหลายครั้งแม้เกมนี้จะไม่ได้เดินทางไกลมากเหมือนที่ผ่านมา กับหนองบัวลำภู หรือ ลำปาง แต่แฟนบอลเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้นักเตะมีแรงฮึดต่อสู้ในแต่ละเกม โดยเฉพาะเกมเยือน แฟนบอลของเราสุดยอดมากเสมอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด