:::     :::

อ้ายคองชี้เป้าตัวอันตรายจงอาง

วันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คอนราโด้ ชี้เป้าตัวอันตราย "จงอางผยอง" ก่อนเปิดบ้านดวลทีมเก่าวันอาทิตย์นี้

เปาโล คอนราโด้ กองหน้าของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เล่าถึงบทบาท และมุมมองต่อเวลาลงสนามของตนในแผงเกมรุกของ เดอะ แรบบิท พร้อมชี้เป้าตัวอันตรายของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ก่อนช่วยทีมเปิด บีจี สเตเดี้ยม พบทัพ "จงอางผยอง" ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
“ผมมีความสุข ทุกคนดีกับผม และนั่นทำให้ผมมีความมั่นใจยิ่งขึ้น” ดาวยิงชาวบราซิลเล่า หลังเกมล่าสุดลงสนามมาซัดประตูที่สองของตนในสีเสื้อ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ช่วยทีมคว้าชัยเหนือ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา “มันยอดเยี่ยมเสมอที่เราสามารถช่วยทีมได้ ด้านผลงานส่วนตัว ผมแฮปปี้ที่ลงมาแล้วมีประตู ดีใจที่ทีมชนะ เพราะสามแต้มที่ได้มานั้นมีความหมายมาก ๆ”
“ผมทำงานหนักมาโดยตลอด ประตูที่ยิงได้ก็คือผลของสิ่งที่ทำในทุก ๆ วัน มันเป็นสิ่งที่ช่วยเรียกกำลังใจได้ดี และทำให้ผมมีความกระหาย อยากช่วยทีมยิ่งขึ้นไปอีก”
นับตั้งแต่ย้ายมาสวมเสื้อ บีจีพียู คอนราโด้ ลงเล่นไปแล้ว 6 นัด และถึงแม้จะเป็นการลงสนามในฐานะตัวสำรองถึง 5 นัด อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิง ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ ตราด เอฟซี ยังคงมองมุมบวก และขอมุ่งมั่นต่อสู้ชิงตำแหน่งตัวจริงต่อไป 
“ผมยังคงกระหายและมีความเชื่อมั่นอยู่ตลอดเวลา หากโอกาสลงตัวจริงมาถึง ผมก็พร้อมสู้เพื่อทีมเต็มที่ บทบาทของผมคือการช่วยทีมคว้าชัยชนะ นั่นคือสิ่งสำคัญเหนืออื่นใด”
แมตช์วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ถือเป็นนัดที่พิเศษสำหรับ คอนราโด้ นักเตะผู้ได้รับการยอมรับเป็นขวัญใจของสาวก ขอนแก่น ยูไนเต็ด หลังฝากผลงานพาทีมเลื่อนชั้นสู่ ไทยลีก 1 พร้อมกับคว้าตำแหน่งดาวซัลโวไทยลีก 2 ไปครองในซีซั่น 2020-21 โดย คอนราโด้ กล่าวถึงจุดแข็งของคู่แข่ง และความรู้สึกก่อนต้องลงสนามดวลแข้งกับต้นสังกัดเก่าว่า “จุดแข็งของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด คือผู้เล่นต่างชาติ ซึ่งคนที่อันตรายและต้องจับตามากที่สุดคือ อิบสัน เมโล่ ผู้ที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว”
“การได้ลงเล่นพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด คงจะเป็นเกมที่พิเศษสำหรับผม นี่คือสโมสรที่เปิดประตูสู่เมืองไทยให้กับผม เป็นที่ที่ผมมีความทรงจำดี ๆ ด้วย ผมมีความรู้สึกที่ดีต่อแฟนบอลและสโมสร และคุณมั่นใจได้เลยว่าผมตื่นเต้น และตั้งตารอลงสนามในเกมนี้สุด ๆ เรามาลุยกันตั้งแต่เริ่มเกม จนจบเกม มาช่วยคว้าสามแต้มไปด้วยกันเถอะ!”
สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมลงเล่นเกมไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 ด้วยการเปิด บีจี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})