:::     :::

วิลสันเผยเป็นแฟนร็อดเจอร์สตั้งแต่เด็ก

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
336
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน กำลังนำทัพ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ลงเผชิญหน้ากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ฮีโร่ในวัยเด็กของเขา

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาดู แอรอน ร็อดเจอร์ส มาตั้งแต่เด็ก ก่อนจอมทัพวัย 23 ปีจะนำ 'แก๊งค์ กรีน' ลงเผชิญหน้ากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่ แลมโบ ฟิลด์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

วิลสัน บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะฟื้นตัวกลับมานำ เจ็ตส์ คว้าชัยชนะสองเกมติดต่อกันเหนือ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ไมอามี่ ดอลฟินส์ โดยขว้างคอมพลีตดีสุดในอาชีพ (66.7 เปอร์เซ็นต์) และเรตติ้ง 99.3 ในเกมสัปดาห์ที่ 5 กับทีมโลมา 

'ผมดูเขามาตั้งแต่ผมยังเด็ก' วิลสัน กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'พยายามเลียนแบบวิธีการขว้าง วิธีที่เขาเล่นเกม'

'เราไม่มีทีมเอ็นเอฟแอลใน ยูท่าห์ ผมจะไม่พูดว่าผมเป็นแฟนของ แพ็คเกอร์ส ผมเป็นแค่แฟนของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ผมเติบโตมากับการดูเขาเล่น ผมชอบดูเกมของพวกเขาเพราะเขาและแบบที่เป็นเขา เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ผมพยายามจะลอกเลียนและขโมยบางอย่างมาก'

'มันเจ๋งจริงๆ การอยู่ในสนามเดียวกันนั้นเยี่ยมมาก' วิลสัน กล่าวถึงการลงเผชิญหน้ากับ ร็อดเจอร์ส ต้นแบบวัยเด็กของเขา 'เรากำลังโจมตีแนวป้องกันของพวกเขา ดังนั้นมันจึงแตกต่างกันเล็กน้อย มันอาจจะเหมือนกับปีที่แล้วตอนที่เราเล่นใน แทมป้า เบย์ เราเล่นกับ ทอม เบรดี้ ผมดูชายคนนี้มาตั้งแต่ผมเกิด มันบ้ามาก ผมแน่ใจว่ามันจะเป็นแบบเดียวกับเกมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด