:::     :::

สิงห์แถลงส่งเจมส์ผ่าเข่าพัก8สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ตัดสินใจส่งตัว รีซ เจมส์ ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ทำให้แบ็กขวารายนี้ส่อแววพลาดไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติอังกฤษ

ฟูลแบ็กวัย 22 ปีลงสนามเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งทาง สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ เอซี มิลาน ออกมาด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แต่นัดดังกล่าว เจมส์ มีปัญหาบาดเจ็บเล่นงานจนโดนถอดออกจากสนามในนาที 62 ท่ามกลางความกังวลว่าอาจจะส่งต่อการไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์กับ ทรี ไลออนส์

ล่าสุด เชลซี ออกแถลงการณ์ยืนยันได้ตัดสินใจส่งตัว เจมส์ เข้ารับผ่าตัดรักษาอาการที่หัวเข่า ส่งผลให้แบ็กขวารายนี้ต้องรักษาตัวประมาณ 8 สัปดาห์

"หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกมที่สโมสรออกไปเยือน เอซี มิลาน ส่งผลให้ รีซ เจมส์ ได้เข้ารับการรักษาจากทีมแพทย์เชลซีและได้ไปเดินทางพบผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"หลังจากมีการปรึกษาจากทุกฝ่าย รีซ จะเข้าสู่ขั้นตอนเพื่อรับการผ่าตัดสำหรับฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะพลาดลงสนามไปประมาณ 8 สัปดาห์"

นับเป็นข่าวร้ายของทั้ง เชลซี ที่จะเสียแบ็กคนสำคัญไปจนถึงช่วงหลังจบฟุตบอลโลก รวมไปถึง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษที่ต้องมองหาทางเลือกอื่นๆ เพื่อดึงตัวไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศกาตาร์ต่อไป หรือจะยอมเสี่ยงนำ เจมส์ ไปด้วยและรอลุ้นให้ฟื้นตัวในรอบน็อกเอาต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด