:::     :::

ไรซ์ปัดสัญญา8ปีค่าเหนื่อย2แสนปอนด์

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
2,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลางเวสต์แฮมปฏิเสธข้อเสนอสัญญาใหม่ 8 ปีพร้อมค่าแรง 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ที่สโมสรเสนอให้

มิดฟิลด์ตัวรับวัย 23 ปีเหลือสัญญากับ เดอะ แฮมเมอร์ส อีกแค่ปีเศษเท่านั้น โดนฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงกลางปี 2024 ซึ่งช่วงที่ผ่านมานักเตะมีข่าวกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ เชลซี ที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด ฟุตบอล อินไซเดอร์ เผยว่า ขุนค้อน พยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไรซ์ โดยส่งข้อเสนอระยะเวลา 8 ปี พร้อมเพิ่มค่าแรงไปแตะระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้นักเตะพิจารณา

กระนั้นกองกลางทีมชาติอังกฤษไม่มีความต้องการพิจารณาข้อเสนอก้อนโตนั้น โดยสื่อรายนี้มองว่า ไรซ์ มีความประสงค์อยากย้ายทีมไปยังสโมสรที่ลงเล่นในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า

เชื่อว่าความเป็นไปได้ในตอนนี้อยู่ที่ สิงโตน้ำเงินคราม ซึ่งติดตาม ไรซ์ มานานหลายปี นอกจากนั้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เป็นอีกสองทีมที่ถูกโยงเข้ามาเช่นกัน

ในราย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยมีข่าวกับกองกลางตัวรับวัย 23 ปี แต่สถานการณ์ของ ปิศาจแดง อาจจะเป็นรองทีมอื่นๆ เพราะช่วงที่ผ่านมาเจอความยากลำบากในการจบกลุ่มท็อป 4 ของลีกและปีนี้ได้โควตาไปเล่นในศึก ยูโรปา ลีก เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ผีแดง พร้อมลงสนามแน่นอนหากว่าสโมสรสามารถกลับไปเล่นในรายการใหญ่เวทียุโรปซีซั่นหน้า โดยช่วงที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก พยายามมองหากองกลางรายใหม่ ซึ่งในหน้าร้อนนี้ได้ คริสเตียน เอริกเซ่น กับ กาเซมีโร่ มาร่วมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด