:::     :::

ศราวุธพ้นแบนคืนทัพพยัคฆ์รับมือนายด่าน

วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2565
289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ศราวุธ เกิดศรี พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกในเกมรับให้เชียงใหม่ เอฟซี ขณะที่ อิม ชางกยุน ลุ้นออกสตาร์ต 11 คนแรก ในฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 9 เกมที่เชียงใหม่ เอฟซี จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ รับการมาเยือนของ คัสตอม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 16 ต.ค. 65 เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY ช่อง บอลไทย 9 พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้างาน และแฟนบอลที่เข้าชมในสนาม มีสิทธิ์ร่วมสนุกลุ้นรางวัลกลับบ้านจากเกมนี้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE Official Account: @cmfcshop

"พยัคฆ์ล้านนา" พร้อมจัดทัพใหญ่รับมือทีมแกร่งอย่าง "สิงห์นายด่าน" โดยจะขาดเพียง สเตนิโอ จูเนียร์ และศุภศักดิ์ สารภี ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม ข่าวดีของสาวก "พยัคฆ์" ก็คือ อิม ชางกยุน ห้องเครื่องแดนกิมจิฟิตสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีลุ้นลงตัวจริง แต่ขึ้นอยู่กับว่าจะรีบใช้งานเลยหรือไม่ นอกจากนี้ ศราวุธ เกิดศรี แนวรับคนสำคัญพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้แล้ว แต่ต้องเบียดกับ สุวิทย์ ไปพรมราช ที่กำลังโชว์ผลงานดีขึ้นตามลำดับ
เกมรุกเชียงใหม่ เอฟซี ยังปักหลักใช้ พาตริก กุสตาฟส์สัน และ คิม โบยง โดยมี สุชานนท์ มะลิซ้อน เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ส่วน รณยศ มิ่งมิตรวัน ที่เจ็บจากนัดที่แล้ว อาจต้องดูอาการอีกครั้ง ซึ่งหากไม่ไหว ก็จะเป็นหน้าที่ของ ตะวัน โคตรสุโพธิ์ ที่จะรับจ๊อบแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด