:::     :::

แม็คแดเนียลเผยประทับใจจอมทัพรุคกี้'ธอมป์สัน'

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกายลาร์ ธอมป์สัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ สร้างความประทับใจให้เฮดโค้ชตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นมาจนถึงการลงเล่นเกมอาชีพครั้งแรก

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่า สกายลาร์ ธอมป์สัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ว่าสร้างความประทับใจตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นและถูกส่งลงเล่นในเกมสัปดาห์ที่แล้วก่อนอดีตดราฟท์รอบ 7 จะได้โอกาสออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมรับมือ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ดอลฟินส์ มีอาการคอนคัสชั่นและถูกตัดออกจากเกมเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน ขณะที่ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ยังคงสามารถลงเล่นในวันอาทิตย์นี้หากผ่านโปรโตคอลคอนคัสชั่น แต่เขาอาจจะเป็นแบ็คอัพของ ธอมป์สัน 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ดราฟท์เขา' แม็คแดเนียล กล่าวถึง ธอมป์สัน 'นั่นเป็นเป้าหมายของเราที่มีอยู่ในใจเรา เราไม่มีร่างดราฟท์มากนัก ดังนั้นมันจึงง่ายที่จะเจาะจงผู้คนและเราตั้งเป้าไปที่เขามาเป็นเวลานาน และนั่นก็ถูกพูดถึงว่าเขาทำเกินความคาดหมาย'


ธอมป์สัน ลงเล่นแทน บริดจ์วอเตอร์ ในเกมสัปดาห์ที่ 5 ขว้างคอมพลีต 19 จาก 33 ครั้ง ระยะ 166 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ในเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ 17-40 ซึ่งเฮดโค้ชทีมโลมาประทับใจผลงานของควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้วัย 25 ปี

'เขายังทำตามความคาดหวังจากการเล่นของเขา' แม็คแดเนียล กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าเขาเตรียมตัวอย่างไรและไม่รู้ว่าช่วงเวลานั้นไม่ใหญ่เกินไปสำหรับเขาอย่างไร ผมไม่รู้ส่วนนั้น ผมเดาเอาเอง แต่สิ่งที่คุณเห็นในเทปคือผู้ชายที่แข็งแกร่งมาก คนที่สิ่งหนึ่งที่ผมมองหาเมื่อคุณดูควอร์เตอร์แบ็กคือการตัดสินใจของเขา? เขามองที่แนวป้องกันหรือเขากำลังมองหาปีกนอก?'

'ดังนั้นวิธีที่เขามองในสนาม สิ่งที่เขาเห็น และจากนั้นความแข็งแกร่งของเขา เพราะคุณรู้ว่าเวลาที่คุณดูเทปของวิทยาลัยที่พวกเขาขว้างออกจากพ็อคเก็ต บางครั้งพวกเขาก็เปื้อนโคลน บางครั้งก็ค่อนข้างสะอาด คุณรู้ว่าในพ็อคเก็ตในลีกเอ็นเอฟแอลเป็นอย่างไร ดังนั้นพวกเขาจึงต้องสามารถยืนอยู่ที่นั่นได้และอย่ากลัวในแบบของตัวเองในระดับหนึ่ง และคุณเห็นสิ่งนั้นและเห็นว่าเขาแข่งขันได้แค่ไหน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด