:::     :::

โค้ชทีมรับชาร์จเจอร์สยันไม่ประมาทวิลสัน

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรนัลโด้ ฮิลล์ โค้ชทีมรับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ไม่ประมาท รัสเซลล์ วิลสัน แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีนักก่อนการเผชิญหน้ากันในเกม 'มันเดย์ ไนท์'

เรนัลโด้ ฮิลล์ โค้ชทีมรับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึง รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ว่ายังเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถยอดเยี่ยมและประสบการณ์โชกโชน ซึ่งทีมป้องกันของทัพสายฟ้าต้องทำให้แน่ใจว่าพร้อมรับมือจอมทัพวัย 33 ปีในเกม 'มันเดย์ ไนท์' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราคาดหวังถึง รัสเซลล์ ดีที่สุด' ฮิลล์ กล่าว 'เรารู้ว่าเขามีความสามารถอะไร เขาเคยทำมาแล้ว ในสายตาเรา และความเชื่อมั่นของเราคือเขาจะเป็นคนที่พร้อมจะออกไปที่นั่นในคืนวันจันทร์ต่อหน้าคนทั้งโลกแล้วลงมือทำ'

วิลสัน เพิ่งขว้างเพียง 4 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 5 สัปดาห์แรก ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพของเขา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีขว้างคอมพลีตเพียง 59.4 เปอร์เซ็นต์และเรตติ้ง 82.8 แย่สุดในการเล่นอาชีพทั้งสองอย่าง แม้มันไม่ใช่ผลงานตามมาตรฐานของเขา แต่ ฮิลล์ ยังไม่ประมาทเช่นกัน


'เราต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรากำลังดูแลสิ่งที่เราต้องทำเพื่อเล่นฟุตบอลที่ดีในส่วนของเขา' ฮิลล์ กล่าว

'รัสเซลล์ เป็นแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เขายังคงค้นหาจังหวะของตัวเองในแผนนั้น คนใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ในแผนงานใหม่ แต่เขามีการสั่งการ คุณรู้ว่าเขากำลังมองหาอะไร มีประสบการณ์ในลีกนี้ เขายังคงสามารถขว้างได้ทั้งหมด การขว้างบอลของเขายังคงสวยที่สุดครั้งหนึ่งในลีก ยิ่งเขามีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆกับโค้ช แฮ็คเก็ตต์ ในระบบนั้น และพวกเขาทำมันออกมาสำเร็จ เรารู้ว่าสิ่งดีๆกำลังจะเกิดขึ้น'

'เราทุกคนรู้จัก รัสเซลล์ ถ้าเขาไปได้ มันสามารถเป็นเรื่องที่น่ากลัว สิ่งนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ดังนั้นเราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมและพร้อมที่จะลุย' ฮิลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด