:::     :::

กรีซมันน์ขอโทษแฟนหมีหลังชิ่งหนีปี2019

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
369
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ กล่าวขอโทษแฟนบอล แอตเลติโก มาดริด จากการตัดใจอำลาทีมตราหมีไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด เอ่ยปากขอโทษสาวกโกลโชเนโรสจากการตัดสินใจของตนเองที่ตัดสินใจอำลาทีมตราหมีเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนจะหวนคืนสโมสรในอีก 2 ปีถัดมา ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 หลังทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงิน 120 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญาของเขากับ แอตเลติโก มาดริด ก่อนกองหน้าชาวฝรั่งเศสจะหวนคืนทีมตราหมีในอีก 2 ปีถัดมาด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งย้ายร่วมทีมถาวรด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโรบวกโบนัส 4 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026

'ผมภูมิใจมากที่ในที่สุดก็มาถึงจุดนี้ การได้ขยายสัญญาของผม และเป็นนักเตะ อัตเลติโก อย่างสมบูรณ์' กรีซมันน์ กล่าว

'ผมขอโทษ ผมรู้ว่ามีคนจำนวนมากต้องการได้ยินมันโดยตรงจากผม ผมขอโทษถ้าผมทำร้ายแฟนๆ แต่คำขอโทษที่ยิ่งใหญ่สุดที่ผมต้องการคือทำมันในสนาม'

กรีซมันน์ ลงเล่น ลา ลีกา ซีซั่นนี้ 6 จาก 9 เกม แต่เพิ่งลงเล่นเต็มเวลาในเกมบุกชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและกองหน้าชาวฝรั่งเศสยังเป็นฮีโร่พังประตูชัยให้ทีมตราหมีเก็บ 3 คะแนนกลับเมืองหลวงด้วย

'(การไม่ได้ออกสตาร์ท) เป็นเรื่องยากโดยส่วนตัว แต่ผมพยายามไม่แสดงออก' กรีซมันน์ กล่าว 'เมื่อผมลงเล่น ผมทุ่มร้อยเปอร์เซ็นต์ และถ้าไม่ ผมจะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมและสร้างความแตกต่างเมื่อผมลงสนาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด