:::     :::

ชาบีรับรู้สึกแย่หลังเกมพ่ายมาดริด

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
331
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืดอกรับผิดรับผิดชอบผลงานในฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า หลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่าเขารู้สึกแย่และไม่มีความสุขกับสิ่งใดหลังเกมพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืดอกแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานดังกล่าวโดยไม่กล่าวตำหนิลูกทีมแต่อย่างใด ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'ผมไม่รู้สึกมีความสุขกับสิ่งใดเลย ความรู้สึกแย่' ชาบี กล่าวหลังเกม 'ไม่มีอะไรออกมาจากเกมนี้ทั้งที่มีศรัทธาและความเคารพตัวเอง เกมวันนี้เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะเป็นผู้นำต่อไป แต่เราออกมาแบบมือเปล่า เรามีตัวเลือกสำหรับการเสมอ แต่เราไม่ได้ใช้ประโยชน์จากช่วงเวลาของเรา'

ชาบี ยอมรับว่าทีมอาซูลกราน่ายังขาดความแข็งแกร่งในการเล่นเกมป้องกันและประสิทธิภาพหน้าประตูคู่แข่งด้วย

'ผมรู้สึกแย่และหงุดหงิดด้วย เราไม่ได้ดุดันอย่างที่ควรจะเป็น และในช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านด้วย แต่มีช่วงเวลาของผม วันนี้เราขาดหลายสิ่งหลายอย่างและเราต้องวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง'

'เราได้พูดคุยเกี่ยวกับการแย่งบอลและผ่านบอล และในความพยายามครั้งแรกของพวกเขา พวกเขาสามารถทำประตูใส่เรา เราต้องวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง เรารู้ว่าภายในเราไม่ดี เราอยู่ในไดนามิกที่ไม่ดี และเราต้องเปลี่ยนสิ่งนั้นในตอนนี้ เราต้องปรับปรุงประสิทธิภาพ'

เทรนเนอร์วัย 42 ปียอมรับว่าทีมของเขากำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านและนี่เพิ่งเดือนตุลาคมเท่านั้น มันจึงมีเวลามากพอสำหรับการหวนกลับมาไล่ล่าแชมป์อีกครั้ง

'เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการสร้าง เราจะต่อสู้เพื่อแชมป์ มันยังอยู่ในเดือนตุลาคม และเราต้องทำการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เราอยู่ในไดนามิกเชิงลบ โชคดีที่นี่เป็นเพียง 3 คะแนน'

'สิ่งที่ดีในวันนี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งหลัง เราเล่นด้วยความกระตือรือร้น และสามารถเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้เมื่อเรามองหาประตูที่สอง' 

'นี่คือฟุตบอล ตอนนี้เราต้องพักฟื้นสำหรับเกมต่อไป ผมจะไม่ตำหนินักเตะเลย มันจะไม่เกิดขึ้น ผมเป็นกัปตันของเรือลำนี้และผมต้องรับผิดชอบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด