:::     :::

โมดริชแฮปปี้กับชัยชนะเหนือบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด แฮปปี้กับการเก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งสำคัญอย่าง บาร์เซโลน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตวัย 37 ปีของ เรอัล มาดริด มีความสุขกับการกำราบ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 3-1 พร้อมแสดงความยินดีล่วงหน้ากับ คาริม เบนเซม่า ที่คาดว่าจะรับรางวัล 'บัลลง ดอร์' ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โมดริช ออกสตาร์ทและลงเล่น 78 นาที โดยผ่านบอลสำเร็จ 97 เปอร์เซ็นต์และสร้างโอกาสครั้งใหญ่หนึ่งหนกล่าวหลังเกมชนะ บาร์ซ่า 3-1 ว่า 'เรามีความสุขกับชัยชนะและผลงาน เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง เราต้องขอบคุณแฟนๆด้วย'

มิดฟิลด์วัย 37 ปีเป็นนักเตะคนเดียวของ เรอัล มาดริด ชุดปัจจุบันที่คว้ารางวัล 'บัลลง ดอร์' เมื่อปี 2018 แต่มันอาจเปลี่ยนแปลงในวันจันทร์นี้ เนื่องจาก เบนเซม่า คาดว่าจะได้รับรางวัลดังกล่าวครั้งแรกในอาชีพ ซึ่ง โมดริช กล่าวยินดีล่วงหน้ากับความสำเร็จของเพื่อนร่วมทีม

'บัลลง ดอร์? เราทุกคนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ คาริม ในวันพรุ่งนี้ และเราทุกคนต้องการให้มันเกิดขึ้น เพราะเขาสมควรได้รับมัน ผมมีความสุขกับเขา'

โมดริช ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเกม 'เอล กลาซิโก้' ยกล่าสุดว่า 'เราทำทุกอย่างที่เราต้องทำใน กลาซิโก้ เราต่อสู้และชนะ เราเล่นเกมอย่างสมบูรณ์ เราสนับสนุนซึ่งกันและกัน นี่คือกุญแจสำคัญ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด