:::     :::

ชอว์ผิดหวังแมนยูเจาะสาลิกาไม่เข้า

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2565
463
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกอาการผิดหวังกับผลการแข่งขันในนัดล่าสุด

ปิศาจแดง เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ทำได้เพียงเสมอ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบไม่มีสกอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ผีแดง เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนนจากการลงสนาม 9 นัด

"โดยรวมแล้วผมคิดว่า (เป็นผลการแข่งขันที่) น่าผิดหวัง" ฟูลแบ็กชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ตส์

"เกมในบ้านแบบนี้ พวกเราต้องเอาชนะเกมเหล่านี้ให้ได้ โดยเฉพาะการทำผลงานในแบบทีมที่พวกเราต้องการประสบความสำเร็จและต้องการไปอยู่ในจุดที่อยากให้เป็น 

"ผมคิดว่าเกมแบบวันนี้เป็นเกมที่สำคัญมากๆ ในการคว้า 3 คะแนนมาครอง แน่นอนว่าวันนี้พวกเราทำไม่ได้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่คุณรู้ว่าพวกเรามีเกมใหญ่อีกนัดในวันพุธนี้ (เปิดบ้านพบกับ สเปอร์ส) ดังนั้นมามีสมาธิกับเกมนั้นอย่างเต็มที่กัน"

เมื่อถามถึงการรับมือกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ยากลำบากโดยเฉพาะในช่วงครึ่งแรก ชอว์ เผยว่าเป็นสิ่งที่ตนเองและคนอื่นๆ คาดไว้อยู่แล้ว 

"แน่นอน แต่ผมคิดว่ามันเป็นไปตามที่คาดไว้ ผมคิดว่าหากคุณได้ดู นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้ คุณจะรู้ว่าพวกเขามีความดุดันมากๆ มีความกระตือรือร้นที่สูงมากๆ และเอาบอลกลับไปครองได้รวดเร็ว

"ดังนั้นพวกเราทราบดีว่าต้องเฉียบคมกับการครองบอล และผมคิดว่ามีสองจังหวะที่พวกเราพลาดไป แต่ก็ไม่เสียประตู พวกเขาอันตรายอย่างมากในลูกตั้งเตะ แต่ในจังหวะโอเพ่นเพลย์ ผมคิดว่ามีเรื่องที่ดีเกิดขึ้นในจุดนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด