:::     :::

ก็องเต้,จอร์จินโญ่เจรจาเหลวส่ออำลาสิงห์

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2565
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ จอร์จินโญ่ สองกองกลาง เชลซี ส่อแววอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้เพิ่มขึ้น หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่มีอันล้มเหลว

ดิ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่ออังกฤษ รายงานว่า ก็องเต้ และ จอร์จินโญ่ ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เชลซี ได้ ขณะที่สัญญาปัจจุบันของทั้งสองคนกำลังจะหมดอายุหลังจบฤดูกาล 2022-23

รายงานข่าวระบุว่า ก็องเต้ ไม่สามารถตกลงกับ เชลซี ประเด็นระยะเวลาของสัญญา โดยสโมสรเสนอสัญญาระยะเวลาสองปีให้ แต่กองกลางวัย 31 ปี ต้องการมากกว่านั้น ซึ่งดูเหมือนจะขัดกับแนวทางของสโมสร


ขณะที่ จอร์จินโญ่ ได้รับข้อเสนอเบื้องต้นมีการขยายระยะเวลาออกไป แต่ตัวเลขค่าจ้างยังคงเท่าเดิมที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งกองกลางทีมชาติอิตาลีต้องการได้ค่าแรงเพิ่มตาม เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ที่ต่อสัญญาฉบับใหม่รับค่าจ้างเพิ่มเป็น 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อไม่นานมานี้

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ก็รายงานตรงกันว่า การเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง เชลซี กับ ก็องเต้ ไม่ประสบความสำเร็จ จึงมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาจบฤดูกาลนี้ โดยสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นที่อยู่นอกอังกฤษได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด