:::     :::

ลาปอร์ต้าภูมิใจความสำเร็จของกาบี,ปูเตยาส

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
393
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาบี อยู่บนเวทีรับรางวัล โกปา โทรฟี่ ร่วมกับ เปดรี้ เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้วกลายเป็นภาพที่สร้างความประทับใจต่อ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าเขาภูมิใจกับความสำเร็จของ อเล็กเซีย ปูเตยาส มิดฟิลด์วัย 28 ปีของ บาร์เซโลน่าหญิง กับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี มิดฟิลด์หนุ่มวัย 18 ปี ที่คว้ารางวัลจาก นิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล ประจำปีนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ปูเตยาส คว้ารางวัล บัลลง ดอร์ ฝ่ายหญิงเป็นปีที่สองติดต่อกัน ขณะที่ กาบี คว้ารางวัล โกปา โทรฟี่ หรือนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีต่อจาก เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมที่คว้ารางวัลเดียวกันนี้เมื่ปีที่แล้ว ส่วน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์คว้ารางวับ แกร์ด มุลเลอร์ จากผลงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นที่ผ่านมา 

'เราเป็นสโมสรที่ได้รับรางวัลมากที่สุด และการได้เห็น กาบี เป็นที่รู้จักและตะโกนว่า 'บีสก้า เอล บาร์ซ่า' (บาร์ซ่าจงเจริญ) และ อเล็กเซีย ที่แสดงความภาคภูมิใจให้กับทุกคนและ เลวานดอฟสกี้ ที่ได้รับรางวัลผู้ทำประตูดีที่สุด'

'มันเป็นงานที่ บาร์เซโลน่า อยู่ด้วย เราเป็นสโมสรที่ได้รับการเสนอชื่อมากที่สุด และผมภูมิใจกับนักเตะเหล่านี้ที่เรามี ซึ่งทำให้ บาร์เซโลน่า 'เป็นมากกว่าสโมสร' และทำให้เราสามารถเดินไปรอบๆโดยไม่อายใคร'

ตอนที่ กาบี รับ โกปา โทรฟี่ จาก เปดรี้ เจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีที่แล้วกลายเป็นฉากที่ทำให้ ลาปอร์ต้า กลั้นน้ำตาไม่อยู่ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว

'ตอนที่ผมเห็นพวกเขาทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ผมรู้สึกประทับใจเพราะผมรัก บาร์ซ่า และนักเตะหนุ่มสองคนนี้ ปีที่แล้ว เปดรี้ ชนะ และปีนี้พวกเขามอบให้ กาบี เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ทำให้คุณรักเขา เป็นคนกระสับกระส่ายมาก และคุณจะเห็นมันในฟอร์มการเล่นทั้งหมดของเขา' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด