:::     :::

วูล์ฟส์ปลงใจเลือกบีลจ่อแต่งตั้งเร็ววันนี้

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน พูดคุยกับ ไมเคิ่ล บีล ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค แล้ว ถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของผู้บริหารสโมสรพรีเมียร์ลีก

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า บีล กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไปแล้ว หลังมีการพูดคุยกันไปเรียบร้อย มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่จะกลายเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

วูลฟ์แฮมป์ตัน ปลด บรูโน่ ลาช ออกจากตำแหน่งไปตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม หลังจากนั้นต้องให้ เจมส์ คอลลินส์ กับ สตีฟ เดวิส ร่วมกันคุมทัพชั่วคราวมาจนถึงปัจจุบัน โดยเกมล่าสุดที่บุกแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้บอร์ดบริหารของสโมสรต้องการแต่งตั้ง บีล เป็นเฮดโค้ชคนใหม่โดยเร็วที่สุด

คาดว่า บีล จะทำหน้าที่คุมทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เกมสุดท้ายเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในศึกแชมเปี้ยนชิพ วันพุธนี้ จากนั้นน่าจะเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ วูล์ฟส์ เพื่อให้ทันคุมทีมเจอกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์

รายงานข่าวระบุว่า บีล มีค่าฉีกสัญญากับ คิวพีอาร์ จึงไม่ใช่ปัญหาสำหรับ วูล์ฟส์ ในการดึงตัว

สำหรับ โค้ชวัย 42 ปี เคยเป็นโค้ชทีมเยาวชนชุดยู-16 และยู-23 ของ ลิเวอร์พูล และมีประสบการณ์เป็นผู้ช่วยโค้ชที่ เซา เปาโล ในลีกบราซิลมาแล้ว ทำให้พูดภาษาโปรตุกีสได้ และก่อนรับงานคุมทีม คิวพีอาร์ แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก บีล ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ เรนเจอร์ส กับ แอสตัน วิลล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})