:::     :::

เอเมรี่หนุนชาบีต้องการเวลาทำงาน

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ยังสนับสนุนการทำงานของ ชาบี เอร์นานเดซ แต่คาดหวังว่า บาร์เซโลน่า จะไม่คืนฟอร์มเก่งแบทันทีในวันพฤหัสฯนี้

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล กล่าวก่อนนำทีมเรือดำน้ำเหลืองเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันพฤหัสฯนี้โดยยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการเวลาเพื่อจัดการเรื่องต่างๆของ บาร์เซโลน่า หลังเทรนเนอร์วัย 42 ปีกำลังเผชิญแรงกดดันอย่างหนักจากการทำผลงานแย่ในช่วงหลัง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ชาบี มีความรับผิดชอบใหญ่มาก เขาทำงานได้ดีมาก เขาอยู่ที่สโมสรมาหนึ่งปีแล้วและต้องการเวลาจัดการกับมัน เขาได้รับการสนับสนุนและความอดทนของสโมสรในการทำมัน พวกเขามีความปลอดภัยภายในมากมาย นอกเหนือจากเสียงที่เกิดจากสื่อและสิ่งแวดล้อม' เอเมรี่ กล่าวถึง ชาบี

เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการเห็นเวอร์ชั่นดีที่สุดของ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสฯนี้ แม้ว่าทีมอาซูลกราน่าต้องการกลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะ นั่นยิ่งจะทำให้ทีมของ ชาบี อันตรายมากขึ้นกว่าเดิม

'เวอร์ชั่นดีที่สุดของ บาร์เซโลน่า นั้นยอดเยี่ยมมาก เราจะพยายามไม่เห็นเวอร์ชั่นดีสุดของ เอฟซี บาร์เซโลน่า เราต้องการมองโลกในแง่ดีจากความสม่ำเสมอที่เราต้องการพบ'

เอเมรี่ ยังอธิบายเพิ่มเติมว่าเขากำลังมองหาการแข่งขันในสองแนวทางที่เป็นไปได้ว่า 'สิ่งที่มองโลกในแง่ร้ายนั่นคือความสามารถของ บาร์เซโลน่า ถูกเปิดเผยและมันเป็นเกมที่แม้ว่าคุณจะเล่นได้ดี แต่มันยากที่จะบรรลุบางสิ่งบางอย่าง'

'หรือเราสามารถโฟกัสไปที่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ การนำบุคลิกทั้งหมดของคุณออกมา อยู่เหนือคุณภาพที่พวกเขาสามารถมีได้และเผชิญมันด้วยการมองโลกแง่ดีที่จะสนุกไปกับเกมและนำไปสู่ผลลัพธ์'

'เราจะต้องแข่งขันให้ดี, มีแคแร็กเตอร์, บุคลิก และบอล เราต้องชนะในการดวลเพื่อลุยไปถึงประตูพวกเขา' 

'พวกเขาจะมองหาเราหนึ่งคนในการเผชิญหน้าจากปีก และพวกเขามี เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเป็นดาวซัลโวโดยกำเนิด เรามีประสบการณ์ที่ดีในฤดูกาลที่แล้ว แต่วันพรุ่งนี้มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่' เอเมรี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด