:::     :::

รีเบยโร่เผยแนะเนย์มาร์ซบมาดริดแต่นักเตะเลือกบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดีตตัวแทน เนย์มาร์ เผยนักเตะเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในปี 2013 เกิดขึ้นหลังการพูดคุยกับ ลีโอเนล เมสซี่

ว้ากเนอร์ รีเบยโร่ อดีตตัวแทนของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ เปิดเผยว่าเขาเคยแนะนำให้นักเตะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่กองหน้าดาวดังชาวบราซิเลียนตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2013 หลังการพูดคุยกับ ลีโอเนล เมสซี่ ดาวดังทีมอาซูลกราน่าในขณะนั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เนย์มาร์ กลายเป็นประเด็นร้อนในสเปนขณะนี้ เนื่องจากการพิจารณาคดีของเขาเกี่ยวกับการทุจริตตอนที่ย้ายจาก ซานโตส มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ยังคงดำเนินต่อไป โดย ว้ากเนอร์ รีเบยโร่ เปิดเผยว่าเขาแนะนำให้นักเตะเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด แต่ เนย์มาร์ เลือกย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่า

'เมื่อ เรอัล มาดริด ถอนตัวจากการประมูล เนย์มาร์ ได้พูดคุยกับ เมสซี่ ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับเขาในการเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า'

'ผมต้องการให้เขาไป เรอัล มาดริด ซึ่งส่งสัญญามาให้เขาเซ็น มันเป็นตอนนั้นที่การสนทนากับ เมสซี่ เกิดขึ้น แล้วเขาก็ตัดสินใจเลือก บาร์เซโลน่า' ว้ากเนอร์ รีเบยโร่ กล่าว

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด เสนอค่าตัวนักเตะสูงกว่า บาร์เซโลน่า แต่ ซานโตส ตกลงรับข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรจากทีมอาซูลกราน่า นั่นทำให้ DIS หน่วยงานด้านการลงทุนที่เคยเป็นเจ้าของสิทธิ์ในตัวนักเตะ 40 เปอร์เซ็นต์ อ้างว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรในการรับเงินนอกเหนือจากข้อตกลง ก่อนยื่นฟ้องเรื่องทุจริตกลายเป็นคดีในชั้นศาลตอนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด