:::     :::

หงส์เชือดค้อน1-0อาลีสซงเซฟโทษโบเว่น

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
581
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เก็บชัยชนะในแอนฟิลด์ได้อีกนัดด้วยการเฉือนชนะ เวสต์แฮม 1-0 จากประตูชัยของ ดาร์วิน นูนเญซ ในเกมที่ อาลีสซง เบ็คเกอร์ เซฟจุดโทษของ จาร์ร็อด โบเว่น ได้ด้วย

ลิเวอร์พูล ได้เล่นในบ้านอีกนัดหลังเพิ่งโค่น แมนฯ ซิตี้ ได้ 1-0 โดยแนวรุกส่ง ดาร์วิน นูนเญซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เล่นร่วมกัน ส่วน เวสต์แฮม มี จานลูก้า สคามักก้า ยืนค้ำหอก

หงส์แดงลุยใส่ทันที ติอาโก้ เปิดบอลเข้าเขตโทษให้ ดาร์วิน นูนเญซ ตามไปกดด้วยซ้าย แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

ลิเวอร์พูล นำ 1-0 ในนาที 1-0 ในนาที 22 จากจังหวะที่ คอสตาส ซิมิกาส เปิดบอลจากฝั่งซ้ายโด่งเข้าเขตโทษถึง ดาร์วิน นูนเญซ โหม่งส่งบอลลงพื้นก่อนเข้าเสาไกลสวยงาม

จากนั้น หงส์แดง มีโอกาสลุ้นยิงอีกหลายครั้งโดยเฉพาะ ดาร์วิน นูนเญซ คนเดียวมีลุ้น 4 ครั้ง แต่ว่ายังไม่สามารถบวกสกอร์ให้ทีมนำลูกสองได้ 

ท้ายครึ่งแรก เวสต์แฮม มาได้จุดโทษในจังหวะที่ โจ โกเมซ ทำฟาวล์ จาร์ร็อด โบเว่น ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์ก่อนชี้ขาด และเป็น โบเว่น รับหน้าที่ยิง ทว่าซัดติดเซฟของ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ขุนค้อนพลาดประตูตีเสมอน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำอยู่ 1-0 

เริ่มครึ่งหลังมานาทีเศษ ลิเวอร์พูล ทักทายก่อนจากการยิงหน้าเขตโทษของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แต่บอลย้อยข้ามคานไปนิดเดียว

หงส์แดง เปลี่ยนตัว 3 คนรวดในนาที 58 ส่ง ฟาบินโญ่, เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงแทน ดาร์วิน นูนเญซ, ติอาโก้ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ 

หงส์แดง มีจังหวะอีกครั้งในนาที 63 ฟีร์มีโน่ วิ่งมายิงในเขตโทษ บอลแฉลบถากเสาออกหลังไปนิดเดียว และจากจังหวะเตะมุม ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ได้ยิงติดบล็อกออกหลัง ได้เตะมุมอีกครั้ง ฟีร์มีโน่ ได้โหม่ง แต่ว่าตรงตัว ลูคัส ฟาเบียนสกี้ 

ขุนค้อนรอดพ้นการเสียประตูแบบมีโชคสุดๆ ในนาที 78 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดบอลจากขวาไปหน้าประตู เคิร์ท ซูม่า พยายามสกัดแต่เหลี่ยมไม่ดีบอลเด้งก่อนลอยไปชนคานออกหลังนิดเดียว เกือบจะเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง

ช่วงท้าย เวสต์แฮม มีโอกาสเพียบจาก จานลูก้า สคามักก้า สองครั้งที่ไม่เข้ากรอบ และโดยเฉพาะลูกยิงจ่อๆ ของ โทมัส ซูเช็ค ที่มี เจมส์ มิลเนอร์ ตามบล็อกได้นิดนึงก่อนบอลหลุดเสาออกหลังไป

ทำให้จบเกม ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ เวสต์แฮม ไป 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 16 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด