:::     :::

ปิเมนต้ามองเหตุผลที่ป็อกบาเหลวกับผี

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฟาเอล่า ปิเมนต้า ตัวแทนของ ปอล ป็อกบา มองว่าการที่แข้งทีมชาติฝรั่งเศสไปได้ไม่ดีนักในการกลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพราะสโมสรกำลังอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยน

         ป็อกบา กลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2016 พร้อมความคาดหวังจะนำทีมกลับสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง แต่สุดท้ายกลับจบแบบไม่สวย กระทั่งแยกทางกับทีมหลังหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

         ปิเมนด้า กล่าวกับ เดอะ เทเลกราฟ ถึงเรื่องนี้ว่า " ปอล ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวัง? หรือว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ ปอล ผิดหวัง? หรือจะเป็นทั้งสองกรณี? นั่นคือคำถามที่ดี"

         "ตอน ปอล เล่นอยู่ที่นั่น เขาได้แชมป์ ยูโรปา ลีก, ปอล ลงเล่นอยู่ตลอดหากเขาไม่มีอาการบาดเจ็บ เขาไม่ได้เลือกที่จะบาดเจ็บ แต่เขาลงช่วยทีมอยู่เสมอหากไม่มีปัญหา"

        

         "ฉันคิดว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงผลัดเปลี่ยน และในช่วงเวลาแบบนี้เมื่อคุณขาดคนที่เคยเป็นแกนหลัก ซึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของทีมไปมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่สโมสรต้องใช้เวลาสร้างทีมขึ้นมาใหม่"

          "ดังนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงปรับโครงสร้างและฉันคิดว่า ปอล เคยเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนนั้น ตอนนี้พวกเขาก็ยังอยู่ระหว่างกระบวนการที่ว่า และฉันมั่นใจว่าพวกเขาจะผ่านพ้นมันไปได้"

         "ฉันคิดว่าเมื่อหลายอย่างมันไม่ได้เป็นไปด้วยดี ทางเลือกดีที่สุดคือการรับผิดชอบร่วมกันในตอนที่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น แต่ฉันไม่คิดว่า ปอล ควรจะโดนโทษว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้หลายอย่างไม่เป็นไปตามที่วางแผนกันเอาไว้ เพราะเราเองก็อยากให้มันออกมาดีเหมือนกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด