:::     :::

แบล็คเวลล์รับสวาดแคทยังจบไม่คม

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
311
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เควิน แบล็คเวลล์" รับโคราชทำงานหนักต่อเนื่องเพื่อหวังเอาชนะ เชียงราย

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 10 ที่ ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 ในวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น.
สำหรับ สวาทแคท ก็ไม่ชนะมาในสองเกมหลัง ส่วน กว่างโซ้งมหาภัย ไม่ชนะมาสี่เกมติดต่อกัน
ก่อนการแข่งขัน เควิน แบล็คเวลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า 
"เกมล่าสุดผมพอใจกับทัศนคติของนักเตะ ทุกคนทำงานหนักจนได้ผลเสมอ และเราไม่สามารถตำหนินักเตะได้เลย กับการที่ต้องเหลือสิบคน แต่ก็ยังช่วยกันผลเสมอในเกมนี้ และถือว่าเราทำได้ดี"
"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่เห็นจากเก้าเกมที่ผ่านมา ที่เราต้องแก้ไขคือเรื่องของการจบสกอร์ เพราะเราสามารถสร้างโอกาสได้พอสมควร แต่เหลือแค่ความแม่นยำในการจบสกอร์เท่านั้น ซึ่งภาพรวม เรามีนักเตะใหม่ถึง 15 คน ทุกคนปรับตัวกับทีมได้ดีมาก แต่เราก็ต้องพยายามเดินหน้าพัฒนาต่อในทุกส่วน"
"แน่นอนเกมนี้เป็นการเดินทางไกลอีกครั้งสำหรับทีมของเรา เราทำงานหนักเพื่อเกมนี้มาตลอดทั้งสัปดาห์ ผมเองไม่อยากบอกว่าเราเตรียมอะไรเป็นพิเศษ แต่ที่รู้คือเราทำงานหนักมาก และจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เป็นอันขาด"
"แม้เราจะเดินทางไกล แต่ผมเชื่อว่าจะไม่มีผลต่อความฟิตของนักเตะ เพราะสโมสรมีการเตรียมการอย่างดีในการวางแผนการเดินทาง เพราะมีหลายเกมที่เราเดินทางไกล ซึ่งเราก็ยังทำผลงานได้ดี เราพยายามปรับรูปแบบการทำงานให้เหมาะสม และเราก็เตรียมตัวได้ดี และมองว่ามันไม่ใช่ข้ออ้าง"
"เป็นอีกครั้งที่ผมต้องขอให้แฟนบอลส่งกำลังใจให้กับพวกเรา และต้องเดินทางไกล และมันเป็นเรื่องน่ายินดีของทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะเสมอที่ได้พลังจากแฟนบอล เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมาก ผมคิดว่ามีหลายทีมที่อยากมีแฟนบอลแบบเรา ผมรู้สึกเป็นเกียรติเสมอ รวมถึงนักเตะและทุกคนก็รู้สึกขอบคุณแฟนบอลเสมอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด