:::     :::

2ดาวรุ่งหนองบัวบินฝึกวิชาโชนัน

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
381
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีรนันท์-ธนาวุฒิ 2 ยช.หนองบัวออกบินร่วมฝึกทักษะโชนัน 20-31 ต.ค.

สืบเนื่องจากการจับมือกันเป็นพันธมิตรของ หนองบัว พิชญ เอฟซี สโมรสรฟุตบอลในระดับลีกสูงสุดของไทย รีโว่ ไทยลีก กับ โชนัน เบลล์มาเร่ สโมสรชั้นนำ จากเจลีก ลีกสูงสุดประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพ นักเตะ และโค้ช 
ล่าสุด ในวันนี้(20 ต.ค.) "เจ้าบอล" พีรนันท์ บัวไข และ "เจ้าแบน" ธนาวุฒิ โพธิ์ชัย 2 นักเตะเยาวชนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ชิงเเชมป์เอเชีย ได้มีโปรแกรมจะออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ในเวลา 23.00 น. ไปยังสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าร่วมฝึกซ้อม และฝึกทักษะกับสโมสรโชนัน เบลล์มาเร่ ในระหว่าง วันที่ 21-31 ต.ค.2565  ซึ่งทั้ง 2 เยาวชนจากหนองบัว พิชญ เอฟซี จะร่วมฝึกซ้อม กับเยาวชน ยู-18 ของโชนัน เบลล์มาเร่ และร่วมชมเกมการแข่งขันทีเยาวชน ยู-18 ของทีมโชนัน เบลล์มาเร่ ระหว่าง ที่อยู่ร่วมฝึกซ้อมที่ประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันที่ 31 ต.ค.นี้
โดยเมื่อวานนี้ได้จัดกิจกรรม “เปิดประสบการณ์ไปฝึกฟุตบอลต่างประเทศ กับสโมสรโชนัน เบลมาเร่” เพื่อร่วมส่งกำลังใจให้นักเตะที่ได้รับโอกาสไปฝึกฟุตบอลต่างประเทศ โดยมีท่านประธานสุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี และ "มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรฯ พร้อมด้วย "โค้ชกล่ำ" ธีรเวคิน สีหะวงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรฯ หนึ่งในส่วนสำคัญผู้อยู่เบื้องหลังทำให้น้องๆ ได้รับโอกาสในครั้งนี้ 
ได้ร่วมกล่าวแสดงความยินดี และให้โอวาทแก่ "เจ้าบอล" พีรนันท์ และ "เจ้าแบน" ธนาวุฒิ พร้อมกันนี้ท่านประธานได้มอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นกำลังใจ และ มาดามจอยได้มอบชุดเดินทางให้นักเตะทั้งสอง โดยมีครอบครัวมาแสดงความยินดีด้วย พร้อมถ่ายภาพร่วมกัน ก่อนที่นักเตะทั้งสองได้เดินขอบคุณ และจับมือกับนักเตะอะคาเดมี่หนองบัวพิชญ เอฟซี ก่อนจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นคืนนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด