:::     :::

โยริสเบื่อคนจับผิดสถิติดวลบิ๊ก6ขี้เหร่

วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2565
406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส นายด่าน สเปอร์ส ไม่ใส่ใจที่โดนจับผิดว่าสังกัดเขาเก่งแค่กับทีมเล็ก แต่พอดวล 6 มหาอำนาจด้วยกันแต้มหล่นตลอดล่าสุดแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 เพราะฐานะกัปตันทราบว่าทุกคนเต็มที่ขนาดไหน

ไก่เดือยทองนอกจากปราชัยยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วก่อนนั้นออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 หรือเปิดซีซั่นไล่เจ๊า เชลซี 2-2 จนหลายฝ่ายเชื่อว่ายากประสบความสำเร็จในบั้นปลาย 

อย่างไรก็ตามจอมหนึบเฟร้นช์แมนมองผ่านความเห็นเหล่านั้น แล้วสมาธิแค่ปรับปรุงความผิดพลาดในแมตช์สุดสัปดาห์ 

มันไม่มีสิ่งใดที่จะมืดได้ตลอดกาล หรือสว่างไปเสมอ มันต้องอยู่ทางสายกลาง - ผมเชื่อว่าทีมที่ดีสุดเป็นผู้ชนะไปวานนี้ นั่นคือสิ่งเดียวที่บอกได้โกลดีกรีแชมป์โลกเผย 


จะบอกว่าเราแพ้ทางบิ๊ก 6’ คงด่วนสรุปเกินไปเพราะผมทราบว่าเรื่องนี้โดนเชื่อมโยงมาจากเกมพบ เชลซี, อาร์เซน่อล แล้วตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด - ก็ไว้รอดูเมื่อกลับมาเล่นฐานะทีมเหย้าบ้างจะเป็นอย่างไร แต่ก็จริงที่น่าเจ็บใจเมื่อแพ้ในเกมใหญ่” 

ขุมกำลังหลักอย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้ หรือ ริชาร์ลิซอน ที่บาดเจ็บ ก็เป็นปัจจัยที่ โยริส มองว่าส่งผลต่อวิธีการเล่นของ สเปอร์ส 

เรายังขาดผู้เล่นสำคัญที่มีอิทธิพลต่อเกม นักเตะอย่าง เดยัน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน พวกเขาคือผู้เล่นเกมบุกที่สถานการณ์ในเกมแบบนี้ สร้างปัญหาแก่แนวรับคู่แข่งได้” 

จากนี้จำเป็นต้องไปวิเคราะห์ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ดำเนินกระบวนการสร้างทีมต่อไป มันยังเป็นหนทางอีกไกลลำดับต่อไปก็ต้องเอาให้แน่ใจว่าจะเก็บ 3 คะแนนจาก นิวคาสเซิ่ล” 

เราต้องกู้ผลงานทันทีหลังจากปราชัยแบบนี้”  

สเปอร์ส ยังได้เล่นอีก 1 นัดพบบิ๊ก 6’ นั่นคือดวล ลิเวอร์พูล ส่งท้าย จากนั้นก็แยกย้ายไปเล่นฟีฟ่า เวิลด์ คัพ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด