:::     :::

มาโฮมส์เผยจะรู้สึกซาบซึ้งมากขึ้นหากคว้าซูเปอร์โบลว์อีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
375
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพวัย 27 ปีคาดหวังถึงการนำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ อีกอย่างน้อยหนึ่งครั้ง

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวก่อนการลงเผชิญหน้ากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ว่าเขาจะรู้สึกซาบซึ้งมากขึ้นหากประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในอนาคต ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ เคยนำ ชีฟส์ คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ในซีซั่น 2019 หลังการเอาชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 31-20 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีจะนำทัพหัวหน้าเผ่าลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับเก่าในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมหมายความว่าผมอยากจะพยายามแข่งขันเพื่อ ซูเปอร์ โบวล์ มาตลอด' มาโฮมส์ กล่าว 'เมื่อคุณชนะ คุณต้องการกลับมาเพราะคุณรู้ว่ามันรู้สึกอย่างไร และตอนนี้ ผมรู้แล้วว่ามันรู้สึกอย่างไรที่พ่ายแพ้เช่นกัน ดังนั้นชัดเจนว่าผมต้องการกลับมา'

'แต่ถึงแม้จะมองย้อนกลับไปในเกมนั้นและทีมนั้น (พวกเขายังคงเป็นทีมฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม) ทีมนั้นจำนวนมากยังคงอยู่ที่นั่น และพวกเขาอยู่ด้วยกันและพวกเขาดีขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นผมเข้าใจว่ามันจะเป็นความท้าทายเพราะผมเคยเล่นกับพวกเขามาก่อนและรู้ว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมกี่คนในเกมป้องกันนั้น'

ชีฟส์ ปราชัยในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ปี 2020 และพ่ายแพ้ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีในปี 2021 ซึ่ง มาโฮมส์ เผยว่าเขาคิดต่างออกไปเล็กน้อยเกี่ยวกับการบรรลุเป้าหมายสูงสุด

'ใช่, ผมคิดว่าผมจะขอบคุณมันมากกว่าตอนที่ผมกลับเมื่อผมยังหนุ่ม และคว้ารางวัลเอ็มวีพีในช่วงต้นอาชีพของผม ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่คุณทำ คุณออกไปที่นั่นและเล่นฟุตบอลให้โค้ช (แอนดี้) รีด และคุณชนะเอ็มวีพี และคุณชนะ ซูเปอร์ โบวล์' 

'แต่ตอนนี้ผมมองเห็นความลำบากและอยู่ในนั้นทุกวัน และไม่ประสบความสำเร็จ และไม่ชนะ ซูเปอร์ โบวล์ ผมคิดว่าถ้าผมมีโอกาสออกไปที่นั่นและชนะอีกครั้ง ผมจะรู้สึกซาบซึ้งกับมันมากขึ้น' มาโฮมส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด