:::     :::

ริโอไม่มองนูนเญซเก่งแต่เชื่อสำเร็จกับหงส์

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ จะประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล แม้จะไม่มองว่าเป็นกองหน้าชั้นยอดก็ตาม

         แข้งวัย 23 ปีเพิ่งทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 หลังจากเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนเริ่มต้นกับสโมสร ซึ่งเจ้าตัวเคยเผยว่าภาษายังไม่แข็งแกร่งนักและแทบไม่เข้าใจสิ่งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ เจ้านายของทีมตอนสอนเรื่องแท็คติก

         อย่างไรก็ตามทาง เฟอร์ดินานด์ เชื่อว่า นูนเญซ จะประสบความสำเร็จกับทีมได้แม้ว่าการจบสกอร์จะยังไม่ดีมากนักและยังต้องพัฒนาอีกก็ตาม

         "ผมไม่คิดว่าผมจะใช้คำว่ามีคลาส" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่านทาง ไวบ์ วิท ไฟฟ์ "ผมคิดว่าเขามีความดุดัน ต้องการต่อสู้ พร้อมชน เขาไม่กลัวเรื่องนั้น เขาพร้อมวิ่งเข้าใส่และสร้างความลำบากให้กับคุณ"

         "ผมแค่คิดว่าการจบสกอร์ของเขามันยังไม่ค่อยเนียนเท่าไหร่ เขาอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งที่มีคลาสและจบสกอร์อย่างยอดเยี่ยมได้ แต่ในตอนนี้ผมยังไม่เห็นเขาเป็นแบบนั้น"

         "มันอาจจะเป็นความมั่นใจ ผมเห็นเขาที่ เบนฟิก้า และเขาทำได้เป็นอย่างดี แต่เขายังกระท่อนกระแท่นในตอนนี้ ผมไม่สนเรื่องอายุ เขาอาจจะเติบโตขึ้นในเรื่องนั้น มันต้องใช้เวลา แต่ในตอนนี้เขาต้องไขว่คว้าอย่างมาก มันยังไม่ใช่การเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟ็คท์อย่าง ฮาแลนด์"

         "ผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติที่เหมาะสมในการประสบความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})