:::     :::

ปาโต้ยกประตูแรกกับมิลานช่วงดีที่สุดในอาชีพ

วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2565
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดร ปาโต้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลยกให้ช่วงเวลาดีที่สุดของอาชีพคือการทำประตูแรกให้กับ เอซี มิลาน พร้อมพูดถึงเกมที่ทีมเก่าจะพบ มอนซ่า ในสุดสัปดาห์นี้

         กองหน้าวัย 33 ปีที่ปัจจุบันเล่นกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ กลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก หลังย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" สมัยเป็นดาวรุ่งเมื่อปี 2007 และอยู่กับทีมจนถึงปี 2013 ก่อนไปเล่นอีกหลายสโมสรทั้ง เซา เปาโล, เชลซี, บียาร์เรอัล, เทียนจิน ฉวนเจียน และล่าสุดกับ ออร์แลนโด้ ซิตี้

         ในระหว่างให้สัมภาษณ์กับทางช่อง ทวิตช์ แชนแนล, ปาโต้ พูดถึงช่วงเวลาดีที่สุดของอาชีพว่า "แฟนบอลถามผมว่าช่วงเวลาไหนคือช่วงดีที่สุดในอาชีพ ตอนนี้ผมค้าแข้งมานาน 17 ปี ช่วงดีที่สุดคือประตูแรกของผมกับ มิลานในเกมที่พบ นาโปลี"

         วันเสาร์นี้ เอซี มิลาน จะพบกับ มอนซ่า ที่มีเจ้าของเก่าอย่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ และ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ นั่งแท่นบริหารอยู่ ซึ่งทาง ปาโต้ พูดถึงเกมนี้ว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษ, สำหรับ มอนซ่า ที่มีเจ้าของทีมอย่าง แบร์ลุสโคนี่ และ กัลเลียนี่ มันจะแตกต่างออกไป จากนั้นในสนามจะมีแรงดึงดูดที่แตกต่าง เราไม่รู้ว่า แบร์ลุสโคนี่ และ กัลเลียนี่ จะพูดอะไรในห้องแต่งตัว"

         "ทุกวันนี้ฟุตบอลเปลี่ยนไปมาก เกมเร็วขึ้นมาก มิลาน เขาสู่โลกปัจจุบันแล้ว ทีมเข้าใจว่าฟุตบอลสมัยใหม่เป็นอย่างไร ผมโชคดีที่ได้เล่นและคว้าแชมป์กับ มิลาน ซึ่งมันแตกต่างจากทุกวันนี้ ผมเชื่อว่าพวกเขาจะก้าวไปสู่สิ่งที่ยิ่งใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด