:::     :::

"บันโดวิช"เชื่อมั่นบุรีรัมย์เก็บชัยได้แม้ขาดดิโอโก

วันจันทร์ที่ 05 มีนาคม 2561
1,220
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โบซิดาร์ บันโดวิช เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นว่าทีมจะสามารถเก็บชัยเหนือเซเรโซ่ โอซาก้า แม้ชวดใช้บริการของดิโอโก หลุยส์ ซานโต

ความเคลื่อนไหวของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีโปรแกรมลงเล่นศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบแบ่งกลุ่ม (กลุ่มจี) เกมที่ 3 ด้วยการเปิดสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม พบ เซเรโซ่ โอซะกะ  ในวันอังคารที่ 6 มีนาคม 2561 คิกออฟเวลา 18.00 น.

โดย “บอสโก้” เปิดเผยว่า เราผ่านเกมอย่างเป็นทางการมา 6 เกมแล้ว ทั้งในลีก และในรายการนี้ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาก็ถือว่าน่าพอใจ แม้ว่า 2 เกมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ผลการแข่งขันจะไม่ได้อย่างที่หวัง แต่ผมก็เชื่อมั่นในตัวลูกทีมทุกคน

"การพบกับ เซเรโซ่ โอซะกะ ซึ่งเป็นทีมที่เล่นเป็นระบบ มีจุดแข็งหลายอย่าง เราต้องโฟกัสในทุกรายละเอียด และต้องระวังให้ดี โดยเฉพาะรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ 2 เกมที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าลูกทีมทำงานได้ดีขึ้นเป็นลำดับ เพียงแต่ว่าผลการแข่งขันไม่เป็นใจให้เราเท่านั้น เกมนี้ผมก็หวังว่าลูกทีมจะทำได้อย่างที่ได้ฝึกซ้อมกันไว้ อะไรจะเกิด เดี๋ยวเรามาดูกันในวันแข่งขัน"

ต่อข้อคำถามของสื่อมวลชน เรื่องการขาดหายไปของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าตัวเก่งของทีม “บอสโก้” เผยว่า เราไม่ได้ขาดแค่ ดิโอโก แต่เรายังขาดนักเตะหลักอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม ด้วย ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แต่ทีมของเราทำงานกันเป็นทีม ทุกคนสำคัญหมด ฉะนั้นเราต้องมีความเชื่อมั่นในนักเตะทุกคน และเราก็ต้องเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถที่จะชนะได้ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นในการลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด