:::     :::

'มัวร์'ปีกนอกเจ็ตส์ร้องขอเทรดย้ายทีม

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลจาห์ มัวร์ ไม่พอใจบทบาทในทีมของตนเองจนยื่นเรื่องเทรดออกจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

อีไลจาห์ มัวร์ ปีกนอกปีสองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่พอใจบทบาทของเขากับ 'แก๊งค์ กรีน' ก่อนมีรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คยืนยันเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าปีกวัย 22 ปียื่นเรื่องขอเทรดก่อนเส้นตายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ 

เจ็ตส์ เลือก มัวร์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2021 โดยปีกนอกปีสองไม่ได้ตกเป็นเป้าของควอร์เตอร์แบ็ก แซ็ค วิลสัน แม้แต่ครั้งเดียวในเกมชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 27-10 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะทวีตข้อความหลังจบเกมว่า 'ถ้าผมพูดในสิ่งที่ผมต้องการพูดจริงๆ ผมจะเป็นคนเห็นแก่ตัว เราชนะ' 

'ขอบคุณ! พรอันยิ่งใหญ่ ทั้งหมดที่ผมต้องการ (ขม) หวานสำหรับผม แต่ผมจะเข้มแข็ง ดังนั้นผมจะอยู่เงียบๆ แค่รู้ว่าผมไม่เข้าใจเหมือนกัน' ก่อนทวีตดังกล่าวจะถูกลบในเวลาต่อมา


โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช เจ็ตส์ เปิดเผยกับนักข่าวเมื่อวันพฤหัสฯว่า มัวร์ ได้รับการยกเว้นจากการฝึกซ้อมเนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับครอบครัวของเขาและจะใช้เวลาร่วมกับพวกเขา โดยได้รับการระบุอย่างเป็นทางการในรายงานการฝึกซ้อมว่าไม่เกี่ยวกับการบาดเจ็บ

มัวร์ ออกสตาร์ททั้ง 6 เกมที่ เจ็ตส์ เริ่มต้นอย่างน่าเซอร์ไพรส์ด้วยสถิติ 4-2 แต่การใช้งาน มัวร์ ลดลงชัดเจน เขารับบอล 15 ครั้ง (ตกเป็นเป้า 25 ครั้ง) ระยะ 192 หลาใน 4 เกมแรก ก่อนรับบอลเพียงครั้งเดียวจากการตกเป็นเป้า 4 ครั้งในสัปดาห์ที่ 5 และไม่ตกเป็นเป้าเลยในเกมกับ กรีนเบย์ 

ในซีซั่นรุคกี้ มัวร์ รับบอล 43 ครั้ง (จากการตกเป็นเป้า 77 ครั้ง) ระบะ 538 หลาจากการลงเล่น 11 เกม (สตาร์ท 7 เกม) และยังวิ่งทำทัชดาวน์หนึ่งครั้ง เขาไม่ใช่ปีกนอกคนแรกของ เจ็ตส์ ที่ขอเทรดย้ายทีม หลัง เดนเซล มิมส์ เคยขอเทรดในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากไม่พอใจบทบาทของเขาในทีม แต่ ณ ปัจจุบันทั้ง มิมส์ และ มัวร์ ยังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อของ 'แก๊งค์ กรีน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})