:::     :::

อัลเลนหวังคืนสนามในเกมรับซีฮอร์คส์สัปดาห์นี้

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแนน อัลเลน ปีกนอกประสบการณ์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส คาดหวังว่าตนเองจะกลับมาพร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

คีแนน อัลเลน ปีกนอกวัย 30 ปีของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เปิดเผยว่าเขาใกล้จะกลับมาลงสนามอีกครั้งและอาจเร็วสุดในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ แม้ว่าสถานะของปีกนอกประสบการณ์ยังไม่มีความชัดเจนก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อัลเลน เปิดเผยกับ บริดเจ็ต คอนดอน ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่าเขาวางแผนใช้การฝึกซ้อมของวันพฤหัสฯและวันศุกร์เพื่อวัดว่าเขาจะพร้อมลงสนามในเกมวันอาทิตย์นี้กับ ซีฮอร์คส์ หรือไม่ หลังบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขามาตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

'ผมคิดว่าผมจะรู้สึกสบายใจที่จะรอมากขึ้น เพียงเพราะผมมีเวลาอีก 2 สัปดาห์' อัลเลน กล่าวหลังการฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพฤหัสฯ 'เมื่อผมกลับมา ผมจะไม่ต้องคิดเรื่องทั้งหมดที่บอกคุณว่าผมต้องคิด แต่ถ้าผมสามารถไป (วันอาทิตย์) ผมจะไปแน่นอน'


อัลเลน ยังยอมรับว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะทดสอบกล้ามเนื้อต้นขาหลังการฝึกซ้อมในวันพุธ แต่ยังรู้สึกประหม่าในเวลาเดียวกันด้วย

'บอกตามตรง ผมไม่อยากวิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ แค่ลองเล่นไปเรื่อยๆ พยายามอบอุ่นร่างกายตลอดการฝึกซ้อมแล้วปล่อยให้จิตใจของผมครอบงำร่างกาย' อัลเลน กล่าว

'ผมรู้สึกว่าผมสามารถไปได้เต็มสปีด ผมทำงานหนักมามาก ผมทำงานหนักมากกับการทำกายภาพบำบัด ผมรู้สึกเหมือนกำลังวิ่งอยู่ ผมวิ่งได้ถึง 19 ไมล์ต่อชั่วโมง ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ มันก็แค่เกี่ยวกับ ผมสามารถทำมันและแข่งขันไปพร้อมๆกันได้ และขอแค่เป็ปฏิกิริยาและเรื่องที่ผมไม่คิดต้องมากเกี่ยวกับมัน?'

ถ้า อัลเลน รู้สึกดีเขาน่าจะกลับมาเล่นกับ ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่หากมันไม่เกิดขึ้น ปีกนอกวัย 30 ปีจะมีเวลาฟื้นฟูร่างกายอีก 2 สัปดาห์ เนื่องจาก ชาร์จเจอร์ส จะเข้าสู่บายวีคในสัปดาห์ที่ 8 ก่อนจะกลับมาลงเล่นเกมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สัปดาห์ที่ 9 ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})