:::     :::

ผีล็อกเป้ายืมเฟลิกซ์แทน'โด้'ที่อาจย้าย

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็งไปที่การยื่นข้อเสนอยืมตัว ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้า แอต. มาดริด มาร่วมทีม เพื่อแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ต้องการให้ โรนัลโด้ ย้ายออกจากทีมไป หลังจากที่เขาปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมกับ สเปอร์ส

ในขณะเดียวกันที่กรุงมาดริด เฟลิกซ์ ก็ถูกอ้างว่าต้องการย้ายออกจาก แอตเลติโก ในเดือนมกราคม หรือไม่ก็ช่วงซัมเมอร์ ซึ่งนั่นเป็นการปูทางให้ ยูไนเต็ด คว้าตัวเขามาร่วมทีม ตามรายงานจาก เดปอร์เตส กวาโตร สื่อสเปน

รายงานจากเมืองกระทิงดุยังเปิดเผยอีกว่าการย้ายแบบยืมตัวในเดือนมกราคมเป็นหนึ่งทางเลือก พร้อมกับเป้าหมายที่จะย้ายแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้า

เฟลิกซ์ มี จอร์จ เมนเดส เป็นตัวแทน ซึ่งก็เป็นเอเยนต์คนเดียวกับ โรนัลโด้ และตัวแทนชื่อดังก็อาจมีงานที่ยุ่งยากในเดือนมกราคมกับการที่เขาจะต้องเจรจาข้อตกลงของสตาร์ชาวโปรตุเกสทั้งสองคน

อย่างไรก็ตาม รายงานก็บอกต่อว่า ยูไนเต็ด จะต้องเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่รุนแรงหากพวกเขาต้องการที่จะคว้าตัว เฟลิกซ์ เนื่องจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค, เปแอสเช รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกที่ไม่ระบุชื่อต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด