:::     :::

โอบลัคหวังคืนสนามเกมเยือนเบติส

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2565
341
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน โอบลัค นายทวาร แอตเลติโก มาดริด หวังว่าจะพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเยือน เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ แต่ถึงอย่างไร อีโว เกอร์บิช ก็พร้อมลงทำหน้าที่แทน

ยาน โอบลัค นายทวารทีมชาติสโลวีเนียของ แอตเลติโก มาดริด คาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเยือน เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ หลังผู้รักษาประตูกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีนับตั้งแต่มีอาการคอนคัสชั่น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอบลัค มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 69 ของเกมบุกชนะ แอธเลติก บิลเบา 1-0 ส่งผลให้พลาดการลงเฝ้าเสาในเกมกลางสัปดาห์กับ ราโย บาเยกาโน่ ซึ่งนายทวารวัย 29 ปีคาดหวังว่าจะได้กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้งในเกมเยือน 'เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน' ของ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมดีขึ้นทุกวัน ผมจำอะไรไม่ได้มากนักเกี่ยวกับเกม แต่วันรุ่งขึ้นก็ดีขึ้น ตอนนี้ผมทำได้ดีแล้ว ผมยังไม่สมบูรณ์ แต่ตอนนี้เรากำลังทำทุกอย่างกับสตาฟฟ์เพื่อให้สามารถอยู่กับทีมได้ หวังว่าวันพรุ่งนี้ผมจะได้ต่อไป' โอบลัค เผย

แอตเลติโก มาดริด กำลังเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังการบาดเจ็บของ ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้, มาร์กอส ยอเรนเต้ และ โตม่าส์ เลอมาร์ มาจนถึง โอบลัค ขณะที่ทีมตราหมีมีคิวลงสนามต่อเนื่องโดยเฉพาะ 2 เกมชี้ชะตาบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับ เลเวอร์คูเซ่น และ ปอร์โต้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})