:::     :::

ด็อบบิ้นส์เตรียมผ่าเข่าพัก4-6สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รันนิ่งแบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4-6 สัปดาห์หลังการผ่าตัดเข่า

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมส่ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอาเนื้อเยื่อแผลเป็นออกจากการผ่าตัดเอซีแอลครั้งก่อนส่งผลให้รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 4-6 สัปดาห์ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ด็อบบิ้นส์ พลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 เนื่องจากเอซีแอลฉีกขาดในช่วงปรีซีซั่น อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ไม่มีส่วนร่วมกับ 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ ก่อนจะหวนคืนสนามในเกมสัปดาห์ที่ 3 ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา ด็อบบิ้นส์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 3.5 หลาต่อครั้ง หลังถือบอล 35 ครั้ง ระยะ 123 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ 


เรฟเว่นส์ จะพึ่งพา เคนแย่น เดร้ค กับ จัสทิซ ฮิลล์ ในช่วงที่ปราศจาก ด็อบบิ้นส์ ขณะที่ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ อีกหนึ่งรันนิ่งแบ็กยังไม่มีความชัดเจนว่าเฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ จะเปิดใช้งานสำหรับเกมรับมือ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

ขณะที่ มาร์ค แอนดรูว์ ปีกในประสบการณ์เป็นอีกหนึ่งผู้เล่น เรฟเว่นส์ ที่ยังมีข้อสงสัยสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 7 เนื่องจากอาการเจ็บเข่า หลังพลาดการซ้อมในวันพุธกับวันพฤหัสฯ ก่อนกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดในวันศุกร์ ส่วน ลามาร์ แจ็คสัน น่าจะพร้อมกลับมาลงสนามหลังมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีอาการเจ็บสะโพกก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})