:::     :::

พ็อตเตอร์ชี้แจงกูลิบาลี่เจ็บเข่า

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือเชลซีเผยว่า กาลีดู กูลิบาลี่ มีปัญหาที่หัวเข่าจนพลาดช่วยทีม พร้อมยืนยันว่านักเตะที่เหลือต้องช่วยกันทำงานช่วงที่นักเตะคนอื่นๆ เจออาการบาดเจ็บ

สิงโตน้ำเงินคราม เปิดบ้านเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เชลซี มี 21 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด

หลังจบเกมสื่ออังกฤษสอบถามถึงการหายหน้าของ กูลิบาลี่ ในนัดล่าสุด ซึ่งเทรนเนอร์วัย 47 ปีเผยว่ากองหลังชาวเซเนกัลมีปัญหาบริเวณหัวเข่า

"เขารู้สึกปวดบริเวณหัวเข่าหลังจากจบเกมดวลกับ เบรนท์ฟอร์ด พวกเรายังไม่รู้ระยะเวลาพักรักษาตัว แต่เกมนี้ (พบ แมนฯ ยูไนเต็ด) เร็วไปสำหรับเขา"

นอกจากนั้น พ็อตเตอร์ ยังถูกถามถึงความกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บในแนวรับ ซึ่งกุนซือใหญ่แห่ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่าทุกคนที่เหลือต้องช่วยรับมือและทำงานในส่วนของตนเอง

"พวกเราต้องจัดการนักเตะและรับมือกับผู้เล่นที่พวกเรามี ทุกๆ ทีมเจอความท้าทายในในช่วงนี้ของฤดูกาล โปรแกรมลงสนามโหดมาก ดังนั้นมันเป็นเรื่องของการปรับสมดุลระหว่างการแบ่งปันการทำงานของนักเตะเพราะพวกเขาไม่ใช่หุ่นยนต์

"พวกเราต้องจัดการรับมือกับโปรแกรมลงสนาม เด็กๆ ทำได้ดีในส่วนของการต่อสู้เพื่อกันและกัน ดังนั้นนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด