:::     :::

เทนฮากปลื้มฟอร์มกาเซมีโร่

วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม 2565
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประทับใจผลงาน กาเซมีโร่ อย่างมาก และมองว่าแข้งบราซิลปรับตัวกับจังหวะการเล่นในลีกอังกฤษได้แล้ว

ปิศาจแดง บุกไปตามตีเสมอ เชลซี 1-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 20 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด

หลังจบเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กุนซือใหญ่ชาวเนเธอร์แลนด์ไม่ลืมกล่าวถึง กาเซมีโร่ กองกลางที่ทำประตูตีเสมอช่วงทดเวลาให้ ผีแดง บุกแบ่งแต้ม เชลซี ออกมา

"ตอนนี้เขากำลังพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขาทำประตูตีเสมอ และนั้นทำให้ทีมรวมไปถึงตัวเขาเองมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น" เทน ฮาก กล่าว

"พวกเราต้องการลูกโหม่ง และนั่นเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม แต่เขากำลังหลอมรวมเข้ากับทีมและคุณเห็นได้เลยว่าเขามีความสำคัญมากเพียงใด 

"วันนี้ผมคิดว่าผลงานของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งยวด ตอนนี้เขาปรับตัวให้เข้ากับจังหวะและความเข้มข้นในการเล่นของพรีเมียร์ลีกได้แล้ว และเขาจะดีขึ้นกว่านี้เมื่อผ่านการลงสนามไปเรื่อยๆ ผมมั่นใจในเรื่องนั้น"

ก่อนหน้านี้ กาเซมีโร่ ต้องเป็นตัวสำรองและค่อยๆ ได้โอกาสลงเล่นก่อนจะยึดตัวจริงในทีมสำเร็จ กระนั้นช่วงที่ผ่านมาแข้งบราซิลมีปัญหาเรื่องการเล่นและรับมือกับความเร็วของลีกอังกฤษจนมีหลายจังหวะที่จ่ายบอลหรือเคลื่อนที่ช้าไป

อย่างไรก็ตามสองเกมที่ผ่านมา กาเซมีโร่ ได้รับคำชมอย่างมากโดยเฉพาะการออกบอลอันแม่นยำและจังหวะการเล่นที่ดูแน่นอนมากกว่าเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด