:::     :::

โกเร็ตซ์ก้าย้ำความสำคัญของเกมดวลบาร์ซ่า

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลออน โกเร็ตซ์ก้า ยืนยันว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็นรายการใดก็ตามมีความสำคัญเสมอและทีมเสือใต้จะพยายามทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะเหนือทัพอาซูลกราน่า

เลออน โกเร็ตซ์ก้า มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค เน้นย้ำถึงการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีกหรือกระชับมิตรต่างมีความสำคัญเสมอและทีมเสือใต้จะพยายามทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมเยือน 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในวันพุธที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งทีมเสือใต้ต้องการอย่างน้อยหนึ่งคะแนนเพื่อการันตีแชมป์กลุ่ม ขณะที่ บาร์เซโลน่า ต้องชนะสถานเดียวหากต้องการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์จนถึงเกมสุดท้าย กรณีที่ อินเตอร์ มิลาน ไม่ชนะ วิคตอเรีย พิลเซ่น ก่อนหน้านั้น 

'เมื่อเราเล่นกับ เอฟซี บาร์เซโลน่า ที่ คัมป์ นู ไม่ว่าจะเป็นเกมกระชับมิตรหรือนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก มันไม่สำคัญ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่เรารอคอย และเราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะ' โกเร็ตซ์ก้า กล่าว

มิดฟิลด์วัย 27 ปียังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับเพื่อนเก่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ค้าแข้งกับทีมเสือใต้นาน 8 ปีก่อนจะย้ายมาเล่นกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'เลวี่ อันตรายมากที่ บาเยิร์น, ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเสมอ แต่มันคือสิ่งที่มันเป็น ตอนนี้เราไม่สามารถนำสิ่งนั้นมาพิจารณาได้อีกต่อไป' โกเร็ตซ์ก้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด