:::     :::

เออร์เซย์ชมไรอันมีความเป็นผู้นำเหมือนแมนนิ่ง

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีได้รับการชื่นชมจาก จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ว่าอยู่ในระดับเดียวกับตำนานควอร์เตอร์แบ็กอย่าง เพย์ตัน แมนนิ่ง

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กล่าวยกย่อง แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี ว่าเป็นนักสู้และความเป็นผู้นำเหมือนกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง ตำนานควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมเชื่อว่าเรากำลังเล่นเพื่อให้ตัวเองเป็นทีมที่โดดเด่น' เออร์เซย์ กล่าว 'และผมคิดว่าเราสามารถเป็นทีมดีที่สุดในดิวิชั่น เราแค่ต้องไปและพิสูจน์มัน' 

โคลท์ส เริ่มต้นซีซั่นนี้ด้วยการเสมอ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนจะพ่าย แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แบบหมดสภาพ 0-24 แต่ทีมอินดี้ฟื้นตัวกลับมาด้วยการเอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในสัปดาห์ที่สาม แม้จะสะดุดพ่าย เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในสัปดาห์ถัดมา แต่ โคลท์ส กลับมาคว้าชัยชนะ 2 เกมติดเหนือ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ และ จากัวร์ส สถิติ 3-2-1 ก่อนจะลงเล่นเกมแก้มือกับ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


'ผมคิดว่าทุกวันนี้กับ (3) เกมปรีซีซั่นและ 17 เกมในฤดูกาลปกติ คุณไม่รู้จริงๆว่าคุณเป็นใครจนกระทั่งถึงช่วงกลางฤดูกาล' เออร์เซย์ กล่าว 'ผมมีกำลังใจ เราต้องรันบอลให้ดีขึ้น ซึ่งจะช่วยให้เราป้องกันได้ดีขึ้น แต่ผมมีกำลังใจมาก' 

เมื่อถูกถามถึง ไรอัน ซึ่งพัฒนาขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ชนะ จากัวร์ส 34-27 ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีขว้าง 389 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเจ้าของทีมอินดี้ไม่น้อย

'ผมจะบอกคุณ เขาเป็นคนที่มีสายตาเฉียบแหลม ผมเคยอยู่ท่ามกลางผู้นำจำนวนมากและผมจะทำให้เขาอยู่ที่นั่นกับ เพย์ตัน แมนนิ่ง เขาเป็นคนที่โดดเด่นและแข็งแกร่งที่ไม่ถอยหลัง มักจะมีดีที่สุดในควอเตอร์สุดท้ายและคุณไม่ต้องการจะนับ แม็ตต์ ไรอัน เขาเป็นผู้ชนะ เขาเป็นนักสู้ และทีมของเรากำลังใช้อารมณ์นั้นอยู่รอบตัวเขา ซึ่งน่าตื่นเต้นมาก สิ่งเหล่านั้นจะเพิ่มขึ้น ไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับมัน แต่เรามีกำลังใจ เราเป็นแบบนั้นจริงๆ' เออร์เซย์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด