:::     :::

เคห์ลยกเบลลิงแฮมผู้เล่นทรงคุณค่าของดอร์ทมุนด์

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าอย่างน่าเหลือเชื่อของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามมุมมองผู้อำนวยการกีฬาทีมเสือเหลือง

เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวยกย่อง จูด เบลลิงแฮม เป็นผู้เล่นทรงคุณค่าอย่างน่าเหลือเชื่อของทีมเสือเหลือง หลังมิดฟิลด์วัย 19 ปีเล่นอย่างโดดเด่นพร้อมทำคนเดียวสองประตูในเกมชนะ สตุ๊ตการ์ท 5-0 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'จูด เป็นคนนำเกมไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเรา เหมือนกับที่เขาทำในเกมกับ ฮันโนเวอร์ (บนเวทีเดเอฟเบ โพคาล) เขายังส่งผลกระทบที่ดีกับส่วนที่เหลือของทีมด้วย มันเป็นเกมที่ดีจริงๆจากเขาด้วยความเคารพ เขาเป็นนักเตะทรงคุณค่าอย่างน่าเหลือเชื่อสำหรับเรา' เคห์ล กล่าว

การทำสองประตูในเกมล่าสุดทำให้ เบลลิงแฮม มียอดรวมถึง 8 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 17 เกมในฤดูกาลนี้กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมเสือเหลือง จากผลงานดังกล่าวยิ่งดึงดูดความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปมากขึ้นทั้ง เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล, แมนฯซิตี้, เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด

'จูด เป็นที่ต้องการตัวก่อนเกมนี้เหมือนกับที่เขาจะเป็นหลังเกมนี้ สิ่งนี้ไม่เปลี่ยนแปลงความสนใจที่อาจเกิดขึ้นในตัวเขาในวันหนึ่งข้างหน้า แต่เขาสามารถพัฒนาต่อไปร่วมกับเรา เขาสามารถก้าวไปอีกขั้นที่นี่กับเรา เช่นเดียวกับที่เขาทำในฤดูกาลนี้' เคห์ล กล่าวถึง เบลลิงแฮม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด