:::     :::

'มู'โอเคเด็กทำเต็มที่-โอดแข้งเจ็บบาน

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวชมผลงานนักเตะโรม่าว่าทำได้เต็มที่แล้ว พร้อมเผยว่านัดล่าสุดทีมต้องเจออาการบาดเจ็บเพิ่มเติม

หมาป่ากรุงโรม เปิดบ้านพ่าย นาโปลี 0-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ จัลโล่รอสซี่ มี 22 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด รั้งที่ 5 ของตารางคะแนน

"ผลงานดีพอที่จะไม่แพ้ในเกมนี้ ผมต้องการชนะ แต่ในทิศทางเดียวกันเป็นพวกเขาที่คว้าชัย ซึ่งมีจังหวะยิงตรงกรอบไม่มากและครั้งเดียวก็ทำให้ชนะ" เทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสเผย

"มันเป็นเกมที่ยาก คุมเกมได้ดี พวกเราเจอปัญหาหลังจากมีใบเหลืองหลายใบและพวกเขาทำประตูจากหนึ่งในจังหวะอันตรายที่พวกเขาสร้างขึ้นมาไม่มากในครึ่งหลัง ถ้าไม่มีใบเหลือง คริสตานเต้ จะทำฟาวล์ตัดเกมตั้งแต่ต้นและปิดกันการสวนกลับ

"นักเตะเหนื่อยด้วย ผมไม่มีตัวสำรองข้างสนามมากเท่าไหร่เพื่อให้ทีมสามารถรักษาระดับผลงานแบบเดิมไว้ ผมต้องส่ง ริค คาร์สดร็อป ลงตัวจริง คนที่ไม่ฟิตพอลงเล่น 90 นาที เพราะ นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ที่จะลงตัวจริงมีอาการป่วย

"เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า มีปัญหากับการเล่น 90 นาทีเช่นกัน เดอะ โพรเฟสเซอร์ (ลอเรนโซ่ เปเลกรีนี่) รู้สึกมีอาการที่กล้ามเนื้อและขอให้เปลี่ยนตัว ผมเก็บเขาไว้ให้นานที่สุดเท่าที่ทำได้ เนมันย่า มาติช บาดเจ็บเช่นกัน ดังนั้นพวกเรารู้สึกว่าเจอปัญหามากขึ้นหลังผ่าน 70 นาทีไป

"ผมรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมและอยากปลอบใจนักเตะ เพราะว่าพวกเขาทำทุกๆ อย่างที่เป็นไปได้ ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีพอในการหลีกหนีความพ่ายแพ้ พวกเรารู้ว่าไม่ว่าฝั่งไหนได้ประตูก็จะเอาชนะ และมันเป็น นาโปลี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด