:::     :::

สปัลเล็ตสะกิดโอซีเมนปรับด้านอารมณ์เก่งขึ้นแน่

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
459
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์นาโปลีมองว่าหาก วิคเตอร์ โอซีเมน กองหน้าตัวหลักปรับหรือจัดการด้านอารมณ์ได้ดีขึ้นจะทำให้นักเตะดีกว่าเดิมแน่นอน

อัซซูร่า บุกชนะ โรม่า ออกมาด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก เซเรีย อา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ นาโปลี เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 11 นำจ่าฝูงต่อไปตามเดิม

หลังจบเกม DAZN สอบถาม สปัลเล็ตติ เกี่ยวกับ โอซีเมน กองหน้าซึ่งทำประตูชัยในนัดที่ผ่านมาว่ามีส่วนไหนที่หัวหอกชาวไนจีเรียนต้องพัฒนาเพื่อให้การเล่นและผลงานแกร่งยิ่งขึ้นไป

"โอซีเมน มีความเร็วในการเปลี่ยนแปลงจังหวะแบบทันที มีเขาคนเดียวที่ทำได้ ในตอนที่เขาปรับแก้ไขเรื่องอารมณ์ของตนเองได้ เขาจะกลายมาเป็นนักเตะที่แสนพิเศษ

"หลายครั้งที่เขาพยายามทำทุกๆ อย่างด้วยตนเอง บุกไปกับบอลและทำประตูโดยไม่ได้ตระหนักว่าเพื่อนร่วมทีมอยู่จุดไหน เขาเป็นนักเตะแข็งแกร่ง เขามีสภาพร่างกายดีและพวกเราต้องการให้เขาทำให้ทีมสมบูรณ์ รวมไปถึงลูกกลางอากาศ

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เล่นลูกกลางอากาศได้ดีที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมา ฤดูกาลก่อนพวกเราไม่ได้ช่วยเหลือเขามากเท่าไหร่ แต่เขายังเด็ดขาดในตอนป้องกันลูกตั้งเตะและแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้พวกเราได้เยอะมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด