:::     :::

เผยผียังต้องจ่ายค่าจ้างโด้แม้ยกเลิกสัญญา

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2565
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดลี่ เมล สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงต้องจ่ายค่าจ้างให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้ว่าทีมจะยกเลิกสัญญาก็ตาม

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสโดนวิจารณ์อย่างหนักหลังจากเดินออกจากสนามก่อนจบเกมที่ชนะ สเปอร์ส 2-0 รวมถึงมีการเปิดเผยในภายหลังเรื่องปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรองจนถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมที่บุกเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ความตึงเครียดที่เกิดขึ้นทำให้มีข่าวออกมาว่าสโมสรอาจจะหาทางปล่อย โรนัลโด้ ออกจากทีม ถึงขนาดมีรายงานว่าอาจจะยกเลิกสัญญาหากไม่มีทีมไหนยอมซื้อตัว

         สื่อดังของอังกฤษเผยว่าทาง "ปีศาจแดง" ยังต้องจ่ายค่าจ้าง 9.6 ล้านปอนด์ให้กับ โรนัลโด้ และถึงแม้จะยกเลิกสัญญาแต่ทีมยังต้องจ่ายเงินดังกล่าวเป็นค่าชดเชยอยู่ดี นอกจากนี้ตัวเลขดังกล่าวอาจจะสูงขึ้นอีกหากทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตกลงกันเอาไว้ในรูปแบบของถ้วยแชมป์

         อย่างไรก็ตามการอ้างอิงว่าทางยูไนเต็ดอาจจะไม่ต้องจ่ายเงินดังกล่าวหากในข้อตกลงมีการละเมิดสัญญาจากการปฏิเสธที่จะลงเล่นในเกมกับ "ไก่เดือยทอง" 

         ขณะเดียวกันมีข่าวว่าทาง ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี สนใจที่จะดึง โรนัลโด้ มาร่วมทีมหลังมีข่าวกันมาก่อนหน้านี้ในช่วงซัมเมอร์ แต่ โธมัส ทูเคิ่ล ปฏิเสธไปก่อนจะโดนปลดจากตำแหน่งและเป็น แกรม พ็อตเตอร์ ที่ทำหน้าที่แทนในปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})