:::     :::

กูรูสเปนชี้ไม่ควรส่งโมดริช-โครสลงสนามพร้อมกัน

วันอังคารที่ 06 มีนาคม 2561
2,789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กูรูฟุตบอลจาก มาร์ก้า สื่อดังของสเปน ลงความเห็นว่าไม่ควรส่ง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ลงสนามพร้อมกันเพราะทั้งสองยังไม่ฟิตสมบูรณ์

เรอัล มาดริด เดินทางไป ฝรั่งเศส เพื่อลงทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง โดยเกมแรก ราชันชุดขาว เปิดบ้านชนะมาได้ก่อน 3-1

ทั้งนี้จากการเดินทาง ซีเนดีน ซีดาน ได้ขนนักเตะชุดใหญ่ไปกับทีม แต่ก็ยังเป็นที่น่ากังวลเพราะ โมดริช (กล้ามเนื้อหลังต้นขา) และ โครส (หัวเข่า) เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและไม่น่าจะฟิตเต็ม 100

โดยทาง มาร์ก้า ได้ระดมกูรูที่ตามติด เรอัล มาดริด มาให้ความเห็นถึงการส่งสองกองกลางตัวหลักลงสนามซึ่งส่วนใหญ่มองว่าไม่ควรเอาลงพร้อมกัน หรือควรจะดร็อปไว้ข้างสนามก่อน

"ซีดาน ไม่ควรเสี่ยงและควรเก็บนักเตะทั้งสองไว้ข้างสนาม ไม่ควรเอาลงเป็นตัวจริง พวกเขาทั้งสองยังคงต้องการเวลา และนักเตะคนอื่นๆกำลังเลนได้ดีทั้ง โควาซิช, อีสโก้, บาซเกซ และ เบล" ปาตรีเซีย เตร์โรบา ระบุ

"ไม่มีใครไม่เห็นด้วยว่า โมดริช และ โครส จะมีประโยชน์กับเกม แต่นี่เราไม่ควรมาเถียงกัน เพราะมันเป็นการเสี่ยงที่จะส่งนักเตะทั้งสองลงสนาม มันจะมีปัญหาเรื่องจังหวะ อีสโก้, อาเซนซีโอ้, บาซเกซ, โควาซิช และ เบล กำลังเล่นได้ดี แน่นอนอาจจะส่งใครสักคนลง แต่ถ้าให้ดีควรไม่เอาลงทั้งคู่" รูเบน ฆีเมเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด