:::     :::

เจ็ตส์อาจเสีย'ฮอลล์'รันนิ่งแบ็กตลอดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 25 ตุลาคม 2565
363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บริซ ฮอลล์ รันนิ่งแบ็กรุคกี้จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้จากการยืนยันของ โรเบิร์ต ซาเลห์ เฮดโค้ช 'แก๊งค์ กรีน' หลังเกมชนะทีมม้าป่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยหลังเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 16-9 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า บริซ ฮอลล์ อาจต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังรันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีบาดเจ็บเอซีแอล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฮอลล์ ถือบอลวิ่ง 4 ครั้ง ระยะ 72 ครั้งและทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สอง ซึ่งเฮดโค้ช ซาเลห์ เปิดเผยหลังเกมว่ารันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีบาดเจ็บเอซีแอลส่อแววพักตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่ เจ็ตส์ จะยืนยันความชัดเจนอีกครั้งหลังการส่ง ฮอลล์ เข้ามารับสแกนเอ็มอาร์ไอเพื่อกำหนดขอบเขตที่ชัดเจนของการบาดเจ็บดังกล่าว 

รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เริ่มต้นซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการถือบอลวิ่ง 76 ครั้ง ระยะ 391 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ โดยมีบทบาทสำคัญต่อการออกสตาร์ทสถิติ 5-2 ซึ่งเป็นผลงานดีสุดของ เจ็ตส์ นับตั้งแต่ปี 2010 ก่อน ฮอลล์ จะโชคร้ายบาดเจ็บเข่าจากเกมล่าสุด


'เขาเป็นนักฟุตบอลที่บ้ามาก' ซาเลห์ กล่าวถึง ฮอลล์ 'เมื่อคุณสูญเสียนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมไป มันไม่ใช่เรื่องดี'

ขณะที่แท็คเกิ้ลขวา เอไลจาห์ เวร่า-ทัคเกอร์ และปีกนอก คอรี่ย์ เดวิส ยังลงเล่นไม่จบเกมด้วยเช่นกันหลังบาดเจ็บข้อศอกกับเข่าตามลำดับ ทั้งสองคนจะเข้ารับการทดสอบในวันจันทร์ ซึ่ง เดวิส คาดหวังว่าการบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ทำให้เขาต้องปิดฉากซีซั่นนี้่ก่อนกำหนด 

ส่วน ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ และ ไท จอห์นสัน จะก้าวขึ้นมาเต็มเติมบทบาทของ ฮอลล์ โดย คาร์เตอร์ ผู้เล่นปีสองเพิ่งลงเล่น 5 เกมกับ เจ็ตส์ ส่วน จอห์นสัน ผู้เล่นประสบการณ์ 4 ปีมีบทบาทค่อนข้างจำกัดกับ 'แก๊งค์ กรีน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด